สังคม

'เอกลักษณ์' ยันไม่เคยขู่กรรโชกทรัพย์ 'แรมโบ้' หลังเจอจ่อฟ้องกลับ

โดย panwilai_c

5 ก.พ. 2566

72 views

ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกนายเสกสกล อัตถาวงษ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เรียกรับเงินเพื่อช่วยเหลือให้ได้รับงานในโครงการของกรุงเทพมหานครมูลค่างานราว 650 ล้านบาท ส่งข้อความถึงสื่อมวลชนวันนี้ ชี้แจงว่าไม่เคยข่มขู่กรรโชกนายเสกสกล หลังถูกนายเสกสกลแถลงข่าวว่าจะแจ้งความกล่าวหา



นายเอกลักษณ์ ผู้เสียหายที่ร้องเรียนผ่านนายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชันว่า เรียกรับเงินเพื่อช่วยเหลือให้ได้รับงานในโครงการของกรุงเทพมหานคร มูลค่างานราว 650 ล้านบาท โดยกล่าวหาว่าผู้รับเงินคือนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี



และนายวีระได้พานายเอกลักษณ์ไปพบนายเสกสกลเพื่อให้พูดคุยข้อเท็จจริงต่อหน้าสื่อมวลชนในพื้นที่สาธารณะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้พบกัน ต่อมานายเสกสกลได้แถลงข่าวปฏิเสธ และกล่าวหาว่าถูกนายเอกลักษณ์ข่มขู่ กรรโชก และจะแจ้งความดำเนินคดี



วันนี้ (5 ก.พ. 66) นายเอกลักษณ์ ได้เผยแพร่เอกสารถึงสื่อมวลชนชี้แจงว่า ไม่เคยข่มขู่นายเสกสกล แต่ที่พบกับนายเสกสกลที่พรรครวมไทยสร้างชาติ และในงานกิจกรรมของพรรคเป็นเหตุบังเอิญ นายเอกลักษณ์

ระบุท้ายจดหมายชี้แจงว่า ไม่เคยเป็นสมาชิกพรรคการเมือง ไม่ได้เป็นนักการเมือง แต่รู้จักและสนิทกับนายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก มานาน ช่วยเหลือรับส่งกันในฐานนะคนสนิทกัน รวมทั้งได้แจ้ง นายเอกนัฐ พร้อมพันธุ์ และผู้ใหญ่ในพรรคแล้วว่าจะไม่ทำให้พรรคเสียหาย ช่วงท้ายจดหมายชี้แจงนายเอกลักษณ์ ระบุว่าประเด็นอื่นจะขอโอกาสชี้แจงในภายหลัง

คุณอาจสนใจ

Related News