สังคม

ญาติโร่ดูศพหญิงในแทงก์น้ำ เชื่อเป็นพี่สาวที่หายตัวไป ตร.เร่งตรวจ DNA พิสูจน์อัตลักษณ์

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2565

1.7K views

ความคืบหน้า กรณีพบศพนิรนามในเเทงก์น้ำ บนชั้นดาดฟ้าอาคารร้างเเห่งหนึ่ง ย่านรามคำเเหง ล่าสุด มีญาติผู้สูญหายออกมาเเสดงตัว เเละเชื่อว่าศพที่เจอเมื่อวานนี้ อาจเป็นพี่สาวที่หายตัวไปตั้งเเต่เดือนมิถุนายน



พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้มีชาวเมียนมา อายุ 30 ปี แสดงตัวอ้างเป็นญาติของผู้ตาย โดยอ้างว่าตนเองพักอาศัยในห้องเช่าไม่ไกลจากจุดพบศพ ผู้ตายเป็นผู้หญิง สถานะคือลูกพี่ลูกน้อง อายุประมาณ 30 กว่า ไม่ได้ประกอบอาชีพ เเละหายไปจากห้องเช่าตั้งแต่เดือนมิถุนายน



จากข้อมูลพบว่าผู้สูญหายรายนี้ เคยทำงานรับจ้างในโรงงานไข่เป็ดที่ จ.ชลบุรี แต่มีอาการทางจิตและประสาท เเอบกินไข่เป็นประจำ ทำให้เจ้าของโรงงานไม่พอใจไล่ตะเพิดหลายครั้ง เเละทุกครั้งก็มักจะหนีไปหลบซ่อนในป่า จึงตัดสินใจไปรับมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ



อยู่มาได้ 4 วัน ปรากฏว่าพี่สาว หอบผ้านวมและเสื้อผ้าบางส่วนออกไป ตอนแรกก็พยายามตามหาแต่ไม่เจอตัว จึงคิดว่าพี่สาวอาจจะย้ายออกไปที่อื่น กระทั่งมาทราบข่าวพบศพนิรนามในเเทงก์น้ำ หลักฐานที่มั่นใจว่าเป็นพี่สาวก็คือผ้านวมเเละเสื้อผ้า



ตำรวจสน.หัวหมาก บอกว่า เบื้องต้นคนที่อ้างเป็นญาติ ให้ข้อมูลว่า ผู้สูญหายซึ่งเชื่อว่าเป็นคนเดียวกับผู้ตาย ชื่อนางเงิน อายุประมาณ 30 ปี มีส่วนสูงประมาณ 140-150 เซนติเมตร หากเทียบกับความสูงของแทงก์น้ำ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้สูญหายอาจจะตกลงไปในแทงก์แล้วออกไม่ได้ ถึงตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ เพราะต้องรอผลการชันสูตร เเละแม้จะมีบุคคลออกมาแสดงตัว แต่ทางนิติเวชจะต้องพิสูจน์อัตลักษณ์ให้แน่ชัด ด้วยการตรวจ DNA

คุณอาจสนใจ

Related News