สังคม

ผู้เสียหายวอนนำไปบำบัด หนุ่มคลั่งควงปืนทุบรถยนต์ พบประวัติเคยก่อเหตุจับลูกเป็นตัวประกัน

โดย parichat_p

11 ต.ค. 2565

163 views

กรณีคนคลุ้มคลั่งจากปัญหายาเสพติด ยังคงเกิดขึ้นรายวัน ล่าสุดที่นนทบุรี ชายคนหนึ่งมีคล้ายคนเมาคลุ้มคลั่ง นำปืนไปทุบรถชาวบ้าน ตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุจับลูกเป็นตัวประกัน เมื่อหลายปีก่อน


ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ชายในหมู่บ้าน มีพฤติกรรมชอบหาเรื่องคนอื่น ล่าสุดควงปืนทุบรถ คนในหมู่บ้าน หวาดผวา-อยู่กันจะไม่ได้แล้ว" เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านกล้วยไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับเจ้ารถยนต์ที่ถูกชายรายนี้ทุบ จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ห่างกันประมาณ 5 หลัง ช่วงเกิดเหตุ มีอาการคลุ้มคลั่งกระโดดขึ้นไปบนรถ ใช้ด้ามปืนทุบกระจกหน้ารถได้รับความเสียหาย ก่อนจะโยนปืนทิ้งเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย และหยิบเซ็นเซอร์รถปาขึ้นบนหลังคาบ้าน


ผู้เสียหายบอกว่า ตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เคยทำร้ายภรรยาเเละจับลูกวัย 10 เดือนเป็นตัวประกัน คล้ายอาการหลอนจากยาเสพติด ขณะที่ชาวบ้านคนอื่น ๆ บอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ ก็ถือมีดเดินเข้าไปในบ้านคนอื่น บางคนอยู่ไม่ได้ต้องย้ายหนี


ล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจสายตรวจควบคุมตัวเเล้ว ศาลตัดสินให้จำคุก 1 เดือน เเต่ชาวบ้านก็ยังกลัว เพราะชายคนนี้เคยขู่เอาไว้ "ถ้าใครเข้าไปยุ่ง ออกมาได้เมื่อไหร่จะต้องเจอดี" จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อญาติมารับตัวไปอยู่ที่อื่น หรือพาไปบำบัดรักษา ก่อนที่จะมีความสูญเสียเกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News