สังคม

เร่งสืบประวัติ ส.ต.ท.หญิง หลังถูกแฉ ซื้อวุฒิ ป.ตรี - ใช้เส้นเข้าราชการ

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2565

601 views

ความคืบหน้าคดีสิบตำรวจโทหญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ทำร้ายร่างกายทหารหญิง คนรับใช้ วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คุมตัวนายคมสิทธิ์ น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแฟนของ ส.ต.ท.หญิง ไปส่งฝากขัง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยการใช้อาวุธปืนตบหน้า ขณะที่หลายหน่วย ยังคงเดินหน้าสืบและสอบประวัติ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์อย่างต่อเนื่อง



โดยก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยภาพ ขณะส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ไปร่วมงานวันเกิดของอดีตนายตำรวจใหญ่คนหนึ่ง มาเปิดเผย ซึ่งในภาพจะเห็นว่านายตำรวจคนนี้ ยืนพูดคุยด้วยท่าทางนอบน้อม ภาพต่อมา ระบุว่า เป็นช่วงที่ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ไปร่วมงานศพ โดยในภาพมี ส.ว.ที่ถูกระบุว่ามีความสัมพันธ์กัน ยืนอยู่ด้วย



รวมถึงภาพที่ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ใส่ชุดครุยในวันรับปริญญา และภาพใบเกรด ของคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ซึ่งได้เกรดเฉลี่ยถึง 3.65 ได้รับเกียรตินิยม ซึ่งยังเป็นข้อสงสัยว่า เป็นการไปศึกษาด้วยตัวเองจริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ



ล่าสุดมีภาพหลักฐานใหม่ เป็นภาพขณะที่ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ไปร่วมประชุมในกรรมาธิการที่สภาผู้แทนราษฎรด้วย ซึ่งมีรายงานว่า ไปนั่งเป็นคณะกรรมาธิการทั้งในสภาผู้แทนราษฎร และวุฒิสภาด้วย



ส่วนความคืบหน้า กรณีความสัมพันธ์ กับส.ว.รายหนึ่ง ทางนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้มอบหมายคณะกรรมการจริยธรรมวุฒิสภา สอบข้อเท็จจริง แล้ว ว่ากระทำการฝ่าฝืนมาตรฐานทางจริยธรรม หรือไม่ โดยเฉพาะประเด็น มีการใช้อำนาจหน้าที่ของ ส.ว. ฝากเป็นข้าราชการตำรวจ และบุคคลอื่นเข้ารับราชการทหารจริงหรือไม่


ส่วนที่จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ศาลจังหวัดหัวหิน ให้ประกันตัว น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี แฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทหารหญิงคนรับใช้ วงเงินประกัน 100,000 บาท

คุณอาจสนใจ