สังคม

จับ 3 โมเดลลิ่ง ลวง ด.ญ.ประเทศเพื่อนบ้าน ค้ากามในกรุงเทพฯ พบข้าราชการใช้บริการด้วย

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2565

221 views

ตำรวจแกะรอยจับ 3 โมเดลลิ่งหญิง พร้อมคนนำพาหลอกเด็กหญิงจากประเทศเพื่อนบ้าน มาค้าประเวณีในกรุงเทพฯ พบเหยื่ออายุน้อยสุด 13 ปี ผู้ใช้บริการกว่า 40 ราย มีทั้งข้าราชการและคนหลายวงการ


ตำรวจกองสวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี พบว่า หลังจากมีการเปิดด่านชายแดน มีกลุ่มขบวนการลักลอบนำเยาวชนหญิง จากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาจำนวนมาก โดยนำมาส่งที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กระทั่งนำกำลังเข้าจับกุมพบว่า มีเด็กหญิงอายุ 13-14 ปี ถูกโมเดลลิ่ง นำมาถ่ายรูป เพื่อค้าประเวณี จากการตรวจสอบชื่อลูกค้า 40 คน พบส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มข้าราชการ 


ทันทีที่มีการเปิดประเทศ ทำให้คนบางกลุ่มฉวยโอกาส ทำธุรกิจผิดกฎหมาย ด้วยการแสวงหาผลประโยชน์จากเด็กหญิง ที่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยท่าเรือที่ อ.ปากชม จ.เลย มีการติดต่อกันระหว่างเครือข่ายในประเทศเพื่อนบ้าน ได้เยาวชนหญิง นั่งเรือข้ามฟากมาส่ง ที่ท่าเรือ จำนวน 7 คน เมื่อถึงท่าเรือ จะมีรถบิ๊กอัพ รับจากชายแดน เพื่อมุ่งหน้าเข้ามายังกรุงเทพมหานคร


ตำรวจกองสวัสดิภาพเด็กเยาวชน และสตรี ได้พบพฤติการณ์ เครือข่ายนี้ นำเยาวชนมาส่ง ที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ย่านบางชัน กรุงเทพฯ ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า เยาวชนที่นำมาส่ง มีอายุน้อยที่สุดคือ 13 และ 14 ปี จำนวน 2 คน แต่เนื่องจากไม่มีหลักฐานใดๆ โดยตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจมวลกระดูกพบว่า เป็นเด็กหญิงจริง


จากการสอบสวนพบว่า เด็กหญิงถูกชักชวนมาอยู่กับโมเดิลลิ่ง ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ชื่อ Q-Q  แอบมีนบุรี และ THE LOVE CLUB เมื่อตรวจสอบพบว่ามี น.ส.เกศรา อายุ 35 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ "มีนบุรี" น.ส.ณัชดาภา อายุ 36 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ "Q-Q" และน.ส.ณัฐนันท์ อายุ 28 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ "THE LOVE CLUB ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมโมเดลลิ่งเจ้าของไลน์ทั้ง 3 คน และยังจับกุม นายบุญญฤทธิ์ อายุ 40 ปี คนขับรถรับเด็กหญิง มาจากชายแดน มาส่งรีสอร์ทที่กรุงเทพฯ


โมเดลลิ่งจะได้ค่าส่วนแบ่งจากเด็กรายละ 200 บาท ส่วนเด็กหญิงได้ 800 บาท ส่วนรีสอร์ทและผู้ใช้บริการกว่า 40 ราย มีทั้งข้าราชการและอีกหลายวงการ


ผู้ต้องหามีความผิดฐาน "ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทํา กับบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีและร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม ก็ตาม โดยกระทําแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี" 

คุณอาจสนใจ

Related News