สังคม

ยิงสนั่นชุมชน ตร.ตามประกบคนร้าย ก่อนถูกยิงดับ 1 บาดเจ็บ 1 ขณะคนร้ายดับ 1

โดย pattraporn_a

9 มี.ค. 2565

2.4K views

เหตุการณ์ปะทะระหว่างตำรวจกองปราบปราม กับผู้ต้องหาตามหมายจับเก่า ที่จังหวัดพัทลุง จนตำรวจถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย ผู้ต้องหาถูกยิงเสียชีวิต 1 คน


ตำรวจหลายหน่วย ทั้งจากกองปราบปราม และพัทลุง เข้าปิดล้อมยิงกดดันคนร้าย 3-4 คน เพื่อเข้าช่วยตำรวจกองปราบปราม ที่ถูกถูกปิดล้อม และถูกยิงเสียชีวิต และบาดเจ็บ โดยผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงเย็นต่อเนื่องจนค่ำ ได้เกิดเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยเหตุเกิดบริเวณใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม บนถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม – ท่าควาย ในพื้นที่ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน


ผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย นายดาบตำรวจอนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองกำกับการ 6 กองปราบปราม โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณศีรษะ และมีตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย คือ นายดาบตำรวจ ชัชชัย ศัญโย ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองกำกับการ 6 กองปราบปราม ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิตคือ นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในระหว่างที่ตำรวจกองปราบปราม ได้ขับรถติดตามนายจำรัส รักจันทร์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซี่งมีส่วนพัวพันในคดียาเสพติดตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง ม.7 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง โดยมีการยิงต่อสู้กันตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดจับกุมได้ขับรถปาดหน้าเพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายหลบหนี คนร้ายที่นั่งมาในรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนต์เงินเห็นท่าไม่ดี จึงยิงปืนใส่ตำรวจจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนร้ายที่เหลือได้วิ่งหลบหนีไปไปได้ 3 คน


ล่าสุด พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กำลังลงพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุที่หลบหนี และสืบสวนขยายผลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News