สังคม

คืบหน้าคดีหนุ่ม 38 หายตัว พยานอ้างนัดชายปริศนาในป่า เพื่อนแย้งเจ้าตัวไม่กล้าเข้าป่าคนเดียวแน่

โดย pattraporn_a

17 ธ.ค. 2564

316 views

คดีชายชาวบุรีรัมย์ วัย 38 ปี หายตัวลึกลับ ระหว่างนัดเจอกลุ่มเพื่อนชายที่รีสอร์ท กระทั่งมีชาวบ้านไปเจอรถจักรยานยนต์จอดทิ้งในป่า ล่าสุด มีเบาะแสเพิ่มเติมจากคนใกล้ชิด อ้างว่าหลังจากชายคนนี้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มและแยกตัวออกมา ได้นัดหมายกับชายอีกคนไปเจอกันที่ชายป่า ทว่าเพื่อนสนิทเชื่อเชื่อว่า 'นายต่อ' ใจไม่กล้าพอที่จะนัดใครแล้วหายเข้าป่าไปอย่างแน่นอน



แม่ของนายณัฎฐกรณ์ หรือ ต่อ วัย 38 ปี เปิดใจกับข่าว 3 มิติ ทุกข์ใจที่ลูกชายหายตัวลึกลับนานเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว เบาะแสสุดท้ายก็คือจักรยานยนต์ แต่ที่หลายคนงง ทำไมถึงไปจอดในป่า ล็อคคอ ถอดกุญแจ และติดต่อไม่ได้


แม้จะยุติการค้นหาชั่วคราว แต่การสืบสวนของตำรวจยังตามแกะรอยต่อเนื่อง ล่าสุด มีรายงานว่าหนึ่งในคนใกล้ชิด อ้างกับชุดสืบสวนระบุถึงว่า หลังจากที่นายต่อแยกกับกลุ่มเพื่อนและแฟนหนุ่ม ได้นัดเจอกับชายปริศนา ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครลับที่อาจมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปหรือไม่


จุดนี้ห่างจากถนนประมาณ 300 เมตร ทีมข่าวข่าว 3 มิติ พยายามหาเหตุผลที่สอดคล้องกับคำกล่าวอ้าง ถ้านี่เป็นการนัดหมายให้มาทำกิจกรรมทางเพศกันในป่าจริง ทำไมต้องเข้ามาลึกขนาดนี้ เมื่อลองสำรวจรอบ ๆ ทำให้รู้ว่าบริเวณปากทางเข้า มีบ้านที่พักอาศัยตั้งอยู่ มีรถบรรทุกในเหมืองหินวิ่งเข้า-ออกเป็นระยะ หากเรื่องนี้เป็นเหตุฆาตกรรม ถ้าศพถูกอำพราง แล้วทำไมคนร้ายถึงเลือกที่จะเอารถมาจอดไว้ในที่โล่ง ทั้งที่ใกล้ ๆ ก็มีบ่อน้ำให้เลือกมากมาย


ข้อมูลนี้สอดคล้องกับนายเต่า เพื่อนชายคนสนิท ตั้งข้อสังเกตและเชื่อว่า นายต่อยังมีชีวิต และเป็นไปไม่ได้ที่จะกล้าเข้าไปในป่าคนเดียว


ล่าสุด มีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลกับข่าว 3 มิติ ยืนยันว่า แอปพลิเคชันที่นายต่อสมัครสมาชิกไว้สำหรับใช้หาคู่ เป็นแพ็กเกจแบบธรรมดา ค้นหาได้ในระยะใกล้ในรัศมี 3 อำเภอ คือ นางรอง ละหานทราย และเฉลิมพระเกียรติ 6 ธันวาคม เวลา 2 ทุ่ม 2 นาที จับพิกัดสัญญาณโทรศัพท์ได้ครั้งสุดท้าย ระบุพิกัด ตำบลยายแย้มพัฒนา


ชายที่นัดหมายกับนายต่อเป็นใคร และมีอยู่จริงหรือไม่ นี่คือปริศนาที่ตำรวจกำลังหาคำตอบ ผู้ที่พบเบาะบุคคลในภาพ แจ้งได้ทุกท้องที่ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News