สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 19 ก.ค.2564 - สั่งย้าย 5 เสือโรงพักเมืองภูเก็ต เซ่นบ่อนไพ่เสือมังกร

โดย pattraporn_a

19 ก.ค. 2564

57 views

รอง ผบช.น.เผยจับผู้ชุมนุม 16 คน ฐานฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงการชุมนุมเมื่อวานนี้ สามารถจับกุมผู้ชุมนุมได้ทั้งหมด 16 คน เป็นการ์ด 14 คน และอีก 2 คนเป็นผู้จุดเพลิงเผาหุ่นฟางและ จับกุมนายธนเดช ศรีสงคราม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี กรณีที่ก่อความวุ่นวายหน้ากระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมาอีกด้วย


ตร.เตรียมฝากขัง 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนช่างรับเหมา

ความคืบหน้ากรณีนายสิทธิโชค สาโรจน์ ถูกฆาตกรรมอำพรางซ่อนศพไว้ใต้ถุนบ้าน ก่อนโบกปูนปิดทางเข้าไว้ ล่าสุด ผู้กำกับการ สน.บางเสาธง ขอหมายจับจากศาลตลิ่งชัน 3 คน คือ นายจะหวะ ลาหู่เมอเน่อ , นายทรงพล ต๊ะปิง และ นายธีรวัฒน์ สุขราช เบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน อ้างไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย แต่เป็นผู้ช่วยห่อศพ และลากศพลงจากบ้านพัก ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สน.บางเสาธง เพื่อเตรียมส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คาดหลบหนีอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ


สั่งย้าย 5 เสือโรงพักเมืองภูเก็ต เซ่นบ่อนไพ่เสือมังกร

ความคืบหน้ากรณีตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจเมืองภูเก็ต จับนักพนันและพนักงานจำนวน 28 คน ลักลอบเปิดเป็นบ่อนไพ่เสือมังกร พร้อมของกลางหลายรายการ รวมถึงชิพของกลางมูลค่าประมาณ 12 ล้านบาท ภายในห้องพัก แบบพูลวิลล่า ของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ริมหาดปลื้มสุข จ.ภูเก็ต ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 สั่งตั้งกรรมการสอบ และสั่งย้ายนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง5 นาย ประกอบด้วย ผู้กำกับการ รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวน รวมทั้งสารวัตรปราบปราม และสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต


ยังลุกลาหนัก! ไฟป่าที่ใหญ่ที่สุดในรัฐโอเรกอน

ไฟป่าบูตเลก ไฟร์ (Bootleg Fire) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยังคงลุกลามและเผาไหม้ผืนป่าในรัฐโอเรกอน อย่างหนัก ล่าสุดขยายพื้นที่เป็น 2.9 แสนเอเคอร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าพื้นที่เมืองดีทรอยต์ (Detroit) ของรัฐมิชิแกนถึง 3 เท่า โดยสาเหตุที่ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็วมาจากกระแสลมแรง, สภาพอากาศแห้ง, และฟ้าผ่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมไฟได้เพียง 22%

คุณอาจสนใจ

Related News