เก๋งเขียวแต่งซิ่งเชิดค่าน้ำมันรถ โดนโพสต์ประจาน ยอมโอนเงิน ขู่กระทืบลบคลิป

สังคม

เก๋งเขียวแต่งซิ่งเชิดค่าน้ำมันรถ โดนโพสต์ประจาน ยอมโอนเงิน ขู่กระทืบลบคลิป

โดย nicharee_m

25 ม.ค. 2565

1.5K views

มีกรณีรถเก๋งสีเขียวแต่งซิ่ง เข้าไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินซิ่งรถหนี โดนประจานผ่านโซเชียล เจ้าของรถยอมโอนเงินจ่ายค่าน้ำมันให้ แต่อ้างรุ่นน้องยืมรถมาขับ แถมยังโทรมาข่มขู่จะยกพวกไปกระทืบถ้าไม่ลบคลิป ล่าสุดทางกลุ่มผู้เสียหายตามเจอตัว จนเกิดชกต่อยกันชุลมุน

ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อช่วง 5 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา มีรถเก๋งแต่งซิ่งสีเขียว ได้เลี้ยวเข้ามาเติมน้ำมันจำนวน 1,000 บาท อ้างขอสแกนบัตรจ่ายค่าน้ำมัน ขณะที่พนักงานปั๊มเดินไปหยิบเครื่องสแกน ปรากฏว่าคนขับอาศัยจังหวะซิ่งรถหนี พนักงานปั๊มตกใจรีบวิ่งตามแต่ไม่ทัน


นายสุดใจ บุญวงษ์ อายุ 62 ปี พนักงานที่ทำหน้าที่เติมน้ำมันในวันนั้น บอกว่า ตนเติมน้ำมันให้คนขับปกติจนเสร็จ และปิดฝาถังน้ำมันให้ก่อนที่จะเดินไปหยิบน้ำซึ่งเป็นของแถมมาให้คนขับ ซึ่งพบว่าคนขับเป็นวัยรุ่น และจะขอเก็บเงินค่าน้ำมัน 1,000 บาท แต่คนขับไม่ยอมเปิดกระจก ตนจึงเปิดประตูหน้าด้านซ้ายและวางน้ำน้ำไว้บนเบาะนั่ง พอเสร็จวัยรุ่นคนดังกล่าวบอกว่าจะขอจ่ายค่าน้ำมันด้วยการสแกน ตนจึงเดินไปหยิบเครื่องสแกนมา ระหว่างนั้นคนขับก็เร่งเครื่องหลบหนีไปเลย ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก เพราะกลัวว่าจะต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายเอง โดยค่าแรงทำงานได้เพียงวันละ 330 บาท

หลังเกิดเหตุพนักงานสาวในปั๊มน้ำมันเดียวกันได้ดูคลิป ก็พบว่าเคยเห็นรถคันดังกล่าวอยู่แถวบ้านตัวเอง จึงนำคลิปไปให้คนรู้จักที่ชื่อหนุ่ม ช่วยโพสต์ตามหาบนโลกออนไลน์ จนมีคนมาให้ข้อมูลเบาะแสรถเก๋งและผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถติดตามตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ พบว่าชื่อบอล

โดยนายบอล เจ้าของรถ อ้างว่าตนเองไม่ใช่คนขับรถในคืนเกิดเหตุ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยืมรถไปขับ แต่เจ้าตัวได้ยอมโอนเงินจ่ายคืนให้ 1,000 บาท ต่อมามีคนโทรศัพท์มาข่มขู่นายหนุ่ม คนที่นำคลิปไปโพสต์ บอกว่าจะพาพวกไปอุ้มไปกระทืบ หากไม่ยอมลบคลิปออก

จากนั้นนายหนุ่ม ได้ติดต่อให้นายบอล มาพูดคุยเจรจากันที่ปั๊ม ปรากฏว่าเมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม นายบอล (เสื้อแดง) ขับรถเก๋งเขียวมาขอโทษลุงสุดใจ พนักงานปั๊ม ซึ่งก็ยังอ้างว่าไม่ได้เป็นคนขับรถเข้าไปเติมน้ำมันในวันเกิดเหตุ ส่วนคลิปข่มขู่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองด้วย หลังจากนั้นก็ขับรถออกไป ไม่รอขอโทษนายหนุ่ม ที่กำลังขับรถมาที่ปั๊มน้ำมัน

แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นนายหนุ่มไปเจอนายบอลกลางทาง เลยขอคุยเพราะจำรถได้ ไม่เหมือนใคร นายบอลจึงโทรตามเพื่อนมา 4 คน แต่ฝ่ายของนายหนุ่มคนเยอะกว่า ประมาณ 20-30 คน ซึ่งมีคลิปล่าสุดออกมาว่าตามเจอตัวแล้ว

โดยในคลิปช่วงแรกเป็นการเจรจากันดีๆ นายบอล ยังยิ้มหน้าระรื่น ยังปฏิเสธว่าคนก่อเหตุและคนข่มขู่ไม่ใช่ตัวเอง แต่พอถูกซักไปซักมา นายบอลกลับไปกระโดดต่อยนายหนุ่ม แต่วืด จนตัวเองล้มลง จากนั้นเพื่อนนายบอลเข้ามาห้าม นายบอลก็ไปต่อยพวกเดียวกันเอง สุดท้ายโดนเพื่อนต่อย จนเลือดกลบปาก

พี่สาวนายบอล ยอมรับว่า น้องชายมีพฤติกรรมเกเร หลังเกิดเหตุน้องกลับมารักษาตัวที่บ้าน

คุณอาจสนใจ