สังคม

โผล่มาอีกแล้ว! รถเก๋งหรูตีเนียน เติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย พบทำมาแล้วหลายครั้ง

โดย weerawit_c

13 ม.ค. 2567

120 views

วานนี้ (12 ม.ค.67) จากเหตุการณ์ที่มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "หากท่านใดเห็นรถคันนี้ที่ใด ช่วยแจ้งเบาะแสทางปั๊มด่วน เพราะเราทราบมาว่าไม่ใช่แค่ปั๊มเราที่โดน เข้ามาเติมน้ำมันเต็มถังแล้วขับหนีไป ไม่จ่าย…ค่าน้ำมัน


ทิ้งภาระให้ใครรับผิดชอบ ? ขับรถไม่มีเงินเติมน้ำมัน ช่วยจอดก่อนน่ะ อย่าออกมาสร้างปัญหาให้สังคม นครชัยศรี นครปฐม สามพราน. ตำรวจทำงานด้วยนะ ชาวบ้านเดือดร้อน ช่วยกันแชร์ ลดขยะสังคม สร้างความเดือดร้อน อย่างไร้จิตสำนึก"


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ ปั๊มบางจากคู่ขนานฝั่งขาเข้า กทม. ทาง ดร.พรทิพย์ วัฒนผลมงคล (เจ้าของปั๊ม) เผยว่า ได้นำภาพจากกล้องววจรปิดที่ปั๊มมาโพสต์นั้นเหตุการณ์เกิดเมื่อ 30 ธค.66 ได้มีรถเก๋งตามภาพเข้ามาที่หัวจ่ายช่องที่ 2 เป็นชายลายสักเต็มตัวผอมขาวทรงเอ มาคนเดียวเข้าจอดและสั่งเด็กปั๊มให้เติมน้ำมัน E20 เต็มถัง


พอเติมเสร็จเด็กปั๊มเก็บหัวจ่ายและเดินมาด้านข้างและบอกราคา 1,260 บาท ทาง เด็กปั๊มจึงเดินไปนำเครื่องมาเพื่อสแกน แต่พอเดินมาถึงคนขับก็ขับรถออกไปทันที หลังจากโพสต์คลิปและภาพถ่ายลงโซเชียล ได้มีการ Comment ว่ารถคันดังกล่าว ได้มาก่อเหตุที่ปั๊มคาลเท็กซ์ฝั่งขาเข้านครปฐมเส้นถนนเพชรเกษม โดยใช้วิธีคล้ายกับที่ปั๊ม เสียหายไป 1,240 บาท และมีอีกหนึ่งปั๊มคือปั๊มเชลล์แถวบริเวณ อ้อมน้อยก็โดนไปอีก 1 ปั๊ม ในเวลาใกล้เคียงกัน


ตอนนี้ ทางเจ้าของปั๊มได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.นครชัยศรี เรียบร้อย อยากจะฝากบอกกับคนที่ก่อเหตุ อย่าทำแบบนี้เลย เพราะมันทำให้เด็กปั๊มที่เขาหาเช้ากินค่ำเดือดร้อน และต้องมาควักเงินจ่าย แทนผู้ก่อเหตุ และอยากจะฝากบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าไม่เกิดความเสียหาย ทั้งผู้เสียหายก็จะไม่ได้ไปแจ้งความหรอก

คุณอาจสนใจ

Related News