ส่งกำลังใจ ‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี’ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่ได้นาน

บันเทิง

ส่งกำลังใจ ‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี’ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่ได้นาน

โดย nicharee_m

18 ม.ค. 2565

1.6K views

‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี’ เผยป่วยติดเตียง เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่ได้นาน สุดช้ำ สามีหมดใจ

วันที่ 18 ม.ค.2564 มีรายงานว่า ‘อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ’ พิธีกรดังยุค 90 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกอยู่ได้อีกไม่นาน ระบุว่า

“วาระสุดท้าย..ของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอ..บอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้..เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา..ความรัก..เป็นแบบนี้เหรอ..ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทน ..เป็นแบบนี้เอง

ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รู้เท่าทันคนอยู่ข้างๆ ว่าเค้าคิดอะไร เรา ..สมควรมอบอะไรให้เค้าก่อนตาย  เพื่อตอบแทนความดี”




นอกจากนี้ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า “ขณะที่เขียนอยู่ มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้

3 ปีเต็มๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กะต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้องๆ รับรู้ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจ ว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้ ซึ่งเค้าพูดเสมอว่า เค้าจะอยู่เคียงข้าง จนลมหายใจสุดท้ายของเรา

แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตา มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ถามเสียงดัง ที่รักทานข้าวละยังจ๊ะ ชีวิตพังพินาศทันที ทำไมเราโชคร้ายขนาดนี้  เค้าสองคนใจร้ายมาก หมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียง ไม่มีแรงไปต่อกรกะมัน

เราลุกขึ้นทันที ตายไม่ได้ ตายไม่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ ขอเวลาอีกนิด ก็ยังดีสวรรค์”

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ต่างมีคนเข้ามาให้กำลังใจต่อสู้กับโรคร้าย และความรักของเธอ

คุณอาจสนใจ

Related News