แม่เลี้ยงยอมรับตี ด.ญ.วัย 14 เหตุเปิดคลิปโป๊ให้น้องดู พ่อแท้ๆคาด แม่รับกลับไปเพราะจะเอาเงินเยียวยา

สังคม

แม่เลี้ยงยอมรับตี ด.ญ.วัย 14 เหตุเปิดคลิปโป๊ให้น้องดู พ่อแท้ๆคาด แม่รับกลับไปเพราะจะเอาเงินเยียวยา

โดย pattraporn_a

17 ม.ค. 2565

526 views

จากกรณีเพจดัง แชร์ภาพเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกแม่เลี้ยงทำร้าย พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งช่วยเหลือเด็ก ขณะที่แม่แท้ๆ ของเด็กต้องรีบไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยกันที่จังหวัดแพร่ เพราะกลัวลูกสาวจะถูกแม่เลี้ยงทำร้ายอีก


กรณี คุณแม่วัย 38 ปี พาลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองการุ้ง จังหวัดอุทัยธานี โดยนำใบรับรองแพทย์การตรวจร่างกายเด็กหญิง จากโรงพยาบาลเถิน จังหวัดลำปาง มาเป็นหลักฐาน ซึ่งแพทย์ระบุชัดว่า ร่องรอยบนตัวเด็ก เกิดจากการถูกทำร้าย โดยแม่บอกว่า ภรรยาใหม่ของอดีตสามี ทำร้ายลูกสาวอย่างรุนแรง ทั้งใช้สายยางฟาด จิกหัวตบหน้าจนปากเจ่อ ใช้ไม้ปักธงตีจนเนื้อแตก ทั้งที่แม่แท้ๆ เลี้ยงลูกมาไม่เคยทำลูกแบบนี้ แต่พ่อเอาลูกไปเลี้ยงแค่ไม่กี่เดือน ลูกก็ถูกทำร้ายขนาดนี้ นอกจากนี้ แม่ยังต้องการแจ้งความดำเนินคดีเก่า ที่ลูกสาวเคยถูกเพื่อนทำร้ายและถ่ายคลิปประจานด้วย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับ แม่เลี้ยง และพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิง ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน จังหวัดชัยนาท  โดย นางสาวธนภรณ์ อายุ 30 ปี แม่เลี้ยง ยอมรับว่าตีเด็กจริง เพราะว่าเด็กได้เปิดคลิปโป๊ให้น้องๆ ดู ซึ่งเป็นน้องสาว และน้องชาย อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ พอตนมาเห็นเข้าจึงห้าม และตีไปเพราะว่า เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม แถมยังเด็กกันทั้งสามคน และพอพักหลังยังไม่ช่วยทำงานบ้าน จึงได้ใช้ไม้ตีอีก เพื่อให้หลาบจำ


ด้าน นายพิทักษ์ อายุ 38 ปี พ่อแท้ๆ ของเด็ก เล่าว่า เมื่อปี 54 อดีตภรรยาได้ฟ้องอย่า โดยศาลตัดสินให้ตนเป็นผู้ดูแลลูกสาว โดยให้แม่เด็กมารับลูกไปเลี้ยงได้วันเสาร์ และอาทิตย์ เป็นเวลา 2 วัน  และล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 64 แม่เด็กมารับตัวไป แลัวยังไม่ได้นำมาคืน ตนจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้


ส่วนคดีเก่าที่เด็กหญิงถูกเพื่อนรุมทำร้ายนั้น เรื่องได้ถึงในชั้นศาลและสิ้นสุดในชั้นศาลแล้ว โดยคู่กรณีชดใช้รายละ 15,000 บาท โดยการผ่อนชำระโอนเข้าบัญชีของผู้เป็นพ่อ เดือนละ 500 บาท ต่อเดือนต่อราย ซึ่งเรื่องนี้น่าจะดำเนินการอะไรไม่ได้แล้ว


นอกจากนี้ แม่เด็กยังเคยไลท์สดมีอยู่ตอนหนึ่งบอกว่า เด็กหญิง 14 ไม่ใช่ลูกที่เกิดกับตน ซึ่งทั้งตน และแม่เลี้ยงจะไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีในเรื่องนี้ด้วย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bvDFst-fp-U

คุณอาจสนใจ