สังคม

พ่อแท้ๆ สุดทน! โพสต์ประจานแม่เลี้ยงทุบตีลูกสาว 6 ขวบ ร้องสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

โดย paweena_c

20 มิ.ย. 2566

160 views

แม่เลี้ยงตีลูกเลี้ยง 6 ขวบรุนแรง เพียงเพราะเด็กพูดหยาบคาย สุดท้ายพ่อแท้ๆ ของเด็กทนไม่ไหว จึงโพสต์คลิปลงในโซเชียล ร้องสายไหมต้องรอดเข้าช่วยเหลือ


โซเชียลมีการเผยคลิปเหตุการณ์แม่เลี้ยงตบตีลูกเลี้ยง ผู้หญิงอายุ 6 ขวบ โดยจะเห็นว่าแม่เลี้ยงจับมือเด็กที่กำลังร้องไห้ แล้วก็ใช้มือฟาดไปที่ปากของเด็กอย่างแรง และเห็นผู้ชายเสื้อขาวนั่งดูขณะที่เด็กถูกตี


ผู้โพสต์คลิปคือพ่อของเด็ก ระบุว่า ทำกับลูกสาวถึงขนาดนี้ แล้วยังคิดเหรอว่าจะได้ลูกชายกลับไปอยู่ด้วย ฝันไปเถอะ ทำตัวเป็นแม่ดีเด่นรักลูก ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย แล้วจะเอาลูกชายออกไปเหรอไม่มีทาง สิ่งเดียวที่จะเอาไปได้คือกุญแจรถกับตัวเธอ ที่เหลือเขาดูแลหาเลี้ยงเองได้


ต่อมานายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่าอยู่ในซอยปากน้ำกระโจมทอง 5 ย่านตลิ่งชัน พบกับพ่อของเด็กหญิง วัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นคนที่โพสต์คลิปลูกสาวถูกทำร้าย กล่าวว่า เขาอยู่กับภรรยาคนนี้มาประมาณ 3 ปี ต่างคนมีลูกติดฝ่ายละ 1 คน และจากนั้นก็มีลูกด้วยกันอีก 1 คน เป็นผู้ชายตอนนี้อายุประมาณขวบเศษ


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์เมื่อวานนี้ เพราะทะเลาะกับภรรยา เรื่องที่จะเอาลูกชายคนเล็กที่เกิดกับภรรยามาเลี้ยงดูเอง จึงตัดสินใจนำคลิปที่ลูกสาวถูกภรรยาทำร้ายโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุกคนเห็นว่าที่ผ่านมาภรรยาทำร้ายลูกสาวรุนแรงขนาดไหน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกถูกภรรยาทำร้าย


ขณะที่แม่เลี้ยงของเด็ก 6 ขวบ กล่าวว่า วันนั้นตีลูกเลี้ยง เพราะพูดจาไม่ดี ในทำนองพูดทะลึ่งหยาบคาย ด้วยความโมโหจึงพลั้งมือตีอย่างรุนแรงตามที่เห็นในคลิป


ส่วนคลิปดังกล่าวน้องสาวของสามีเป็นคนถ่ายไว้แล้วส่งให้กับสามีภายหลัง ซึ่งหลังจากสามีทราบเรื่องก็ได้เคลียร์กันจนจบแล้ว แต่เมื่อวานนี้เธอทะเลาะกับสามี ทำให้สามีโพสต์คลิปดังกล่าว ที่ผ่านมายอมรับว่าตีลูกเลี้ยงเป็นประจำแต่ไม่ได้รุนแรงแบบครั้งนี้


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่า ได้ประสาน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงรายนี้แล้ว โดยพบว่าเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และ พ.ร.บ.ผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 รวมถึงเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย


ขณะที่พันตำรวจเอกศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผู้กำกับการ สน.บางเสาธง กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญทั้งตัวพ่อเด็ก และภรรยามาสอบปากคำโดยมีการแยกห้องกันสอบสวน ซึ่งหากพ่อของเด็กจะแจ้งความภรรยาก็ทำได้ แม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมาแล้ว เพราะมีหลักฐานชัดเจน


https://youtu.be/9Gzs8Kr0wMc

คุณอาจสนใจ

Related News