CEO สาวบึงกาฬ ร้องผู้ว่าฯ บึงกาฬ สั่งสอบวินัย ผญบ.สาว เหตุคบซ้อน

สังคม

CEO สาวบึงกาฬ ร้องผู้ว่าฯ บึงกาฬ สั่งสอบวินัย ผญบ.สาว เหตุคบซ้อน

โดย sujira_s

17 ม.ค. 2565

454 views

กรณี ผู้ใหญ่บ้านสาวสุดสวยชื่อดัง จดทะเบียนสมรสกับ คุณแม็ก CEO หนุ่มในจังหวัดบึงกาฬ ล่าสุด คุณมน ภรรยาของคุณแม็ค ออกมาบอกว่ายังไม่เลิกกับเธอเลย ไปจดทะเบียนกับผู้ใหญ่บ้านได้อย่างไร วันนี้ทนายตั้ม จะพาเธอไปร้องเรียนขอความเป็นธรรม กับผู้ว่าฯ บึงกาฬ เพื่อให้สอบวินัยผู้ใหญ่เหมียว


โดยเรื่องเกิดขึ้นจาก ที่คุณแม็กโพสต์ จดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่เหมียว มีข้อความว่า "การเลือกคู่ชีวิตเพื่อสร้างอนาคตไปด้วยกันเป็นอเรื่องใหญ่มาก เพราะถ้าหากเลือกคู่ผิดจะคิดจนวันตาย หากเลือกคู่ถูกจะมีความสุขจนวันตาย ต่อจากนี้ไปขอให้ขอให้การใช้ชีวิตคู่ของข้าพเจ้าจงมีแต่ความสุข ประสบความสำเร็จทุกประการ


ขณะเดียวกันผู้ใหญ่เหมียวก็โพสต์ เมื่อวันที่ 8 ม.ค ว่า หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาประมวลกฎหมายอาญามาตรา 328


ถ้าความผิดฐานหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร หรือวัตถุอื่น กระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยการกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี และปรับไม่เกินสองแสนบาท


หลังจากนั้น คุณมน ภรรยาคุณแม็กก็ไปคอมเมนต์ในเฟสบุ๊กของผู้ใหญ่เหมียว ข้อความสั้นๆว่า เรื่องนี้ต้องมาเคลียร์ค่ะ ต้องดีให้หมดทุกอย่างนะคะสามีใครใครก็รักคะคุณน้อง


หลังจากนั้น คุณแม็กก็โพสต์ ประกาศขายคฤหาสน์ 100 ล้านบาท สตูดิโอผับส่วนตัว สระว่ายน้ำ 2 แห่ง /ออฟฟิศ/แถมรถ 5 คัน


โดยผู้สื่อข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่ไปจังหวัดบึงกาฬ ได้พูดคุยกับ นางสาวสุภาสินี พรมลี เพื่อนสนิทผู้ใหญ่เหมียว บอกว่า ผู้ใหญ่เหมียวเป็นคนเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี พูดจาเพราะ รักวัฒนธรรมวิถีชีวิตบ้านเกิดตัวเอง


เพื่อนสนิท ผู้ใหญ่เหมียว ยังบอกว่า ถ้าผู้ใหญ่เหมียวคบหาดูใจกับใครก็จะพามาให้เพื่อนรู้จัก ช่วยสแกน ว่านิสัยใจคอเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับ คุณแม็ก CEO หนุ่มเจ้าของธุรกิจและเคเบิ้ลทีวีในจังหวัดบึงกาฬ


ผู้ใหญ่เหมียวก็พามาให้เพื่อนรู้จักในงานเลี้ยงวันเกิดเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนยังไม่ได้เป็นแฟนกัน


หลังจากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน เพื่อนๆ ก็ไม่ติดใจอะไร เพราะทราบมาก่อนแล้วว่าฝ่ายชายโสด แยกกันกับอดีตภรรยาตั้งแต่ต้นปี 2564 แต่พอมามีประเด็นคบซ้อนแบบนี้ ก็อยากฝากถึงทุกคนให้เสพข่าวแบบมีสติ ฟังความทั้ง 2 ข้างและอยากให้กำลังใจ ทั้งผู้ใหญ่เหมียวและคุณแม็ก อดทนสู้เพื่อพิสูจน์ความรักในครั้งนี้ไปให้ได้


สำหรับไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ช่วงต้นปี 2564 คุณแม็ก ประกาศสถานะโสด ผ่านทางเฟสบุ๊กต่อมาช่วงเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2564 ผู้ใหญ่เหมียวโพสต์ขายนาฬิกา และคุณแม็คไปติดต่อขอซื้อ ทั้งคู่จึงเริ่มติดต่อสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งเดือนกรกฎาคม 2564 เป็นวันเกิดผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่เหมียวพาคุณแม็คมาแนะนำให้เพื่อนรู้จัก ก่อนตัดสินใจคบหากันและจดทะเบียนสมรส 27 ธันวาคม 2554 และฝ่ายชายโพสต์ลง Facebook ส่วนตัวเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และกลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่ออดีตภรรยาของคุณแม็กออกมาตอบโต้ว่า เหมือนจะเป็นการคบซ้อน


ผู้สื่อข่าวของเรา ลงพื้นที่ไปยังบ้านนาโซ่ หมู่ 9 ต.หอคำ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ผู้ใหญ่เหมียวปกครองดูแลอยู่ โดยได้พูดคุยกับชาวบ้าน โดยส่วนใหญ่ชาวบ้าน ทราบประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นแล้วและมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว มองว่าไม่น่าจะกระทบกับการดูแลลูกบ้านเพราะที่ผ่านมาผู้ใหญ่เหมียวทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นที่รักของชาวบ้านในพื้นที่


ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วยคุณมนต์ CEO เจ้าของเคเบิ้ลทีวีจังหวัดบึงกาฬ อดีตภรรยาคุณแม็ก นักธุรกิจและเจ้าของเคเบิ้ลทีวีจังหวัดบึงกาฬนำหลักฐานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่เหมียว ผู้ใหญ่บ้านสาวสวยชื่อดังในจังหวัดบึงกาฬกับ คุณแม็ก เพื่อยื่นถึงผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬให้ตรวจสอบและเอาผิดทางวินัยกับผู้ใหญ่เหมียว โดยเชื่อว่า เป็นการคบซ้อนกันช่วงที่ คุณแม็ก ยังคบหากับคุณมนต์อยู่ และไปแอบจดทะเบียนสมรสกัน


ขณะที่คุณมนต์ CEO เคเบิ้ลทีวีจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า พฤติกรรมของฝ่ายชายมักจะมีเรื่องชู้สาวกับผู้หญิงมาตลอด แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะกล้าทำถึงขั้นจดทะเบียนสมรสเหมือนมีการวางแผนเตรียมการกันมาก่อน ซึ่งที่ฝ่ายชายบอกว่าเลิกรากับตัวเองแล้ว ก็ไม่เป็นความจริง อยากให้ทั้งคู่กล้าออกมาพูดยืนยันด้วยตัวเอง


โดยหลังจากยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ทนายตั้มจะพาคุณมนต์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.เมืองบึงกาฬ เนื่องจากทางฝั่งผู้ใหญ่เหมียวได้แจ้งความดำเนินคดีกับคุณมนต์ฐานหมิ่นประมาท



คุณอาจสนใจ

Related News