ชายวัย 50 นอนเสียชีวิตปริศนา หลังฉีดวัคซีนเข็มแรกได้วันเดียว

สังคม

ชายวัย 50 นอนเสียชีวิตปริศนา หลังฉีดวัคซีนเข็มแรกได้วันเดียว

โดย nicharee_m

16 ม.ค. 2565

150 views

เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) ตำรวจ สภ.พนัสนิคม รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า หมู่ 5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักสภาพเปลือยนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีคราบอาเจียนแห้งแล้วบนพื้น ใบหน้าทับแนบกับพื้น นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง  ตรวจสอบเอกสารส่วนตัวทราบชื่อนายอรรถพันธ์ กลีบสุวรรณ อายุ 50 ปี พบบัตรอุทิศร่างกายและบัตรการรับวัคซีน และเพิ่งจะเข้ารับวัคซีนเข็มแรก ยี่ห้อไฟเซอร์ ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมหมาย บวรศรีมุกดา อายุ 60 ปี ผู้มาพบศพคนแรกให้รายละเอียดว่า ได้รับโทรศัพท์จากภรรยาของผู้เสียชีวิตว่าไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงโทรหาผู้ตายแต่ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน จึงรีบมาดูที่บ้านพักพบประตูปิดไม่สามารถเปิดได้จึงขอให้เจ้าของบ้านเช่า ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป พบว่านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่พื้นห้องไปแล้ว โดยตนเองกับผู้ตายนัดกันจะไปติดตั้งเครื่องกรองน้ำด้วยกันแต่รู้สึกเอะใจเห็นว่าเลยเวลานัดหมายก็พยายามโทรหา ประกอบกับภรรยาผู้ตายก็โทรมาหาตนว่า โทรหาผู้ตายแต่ไม่มีใครรับสายเมื่อเปิดประตูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้านนางสาวบี (นามสมมุติ) ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า พักอยู่คนละบ้านกับผู้ตาย ด้วยความเป็นห่วง เที่ยวมาหาผู้ตายถึงสามรอบ เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนที่จะกลับออกมานอนที่บ้านและโทรศัพท์หาผู้ตายอีก ผู้เสียชีวิตก็บ่นว่าจะโทรทำไมนักหนากำลังดูหนังจากโทรศัพท์มือถือ จากนั้นจึงหลับไป กระทั่งเช้าจึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุพบไฟเปิดอยู่ ส่วนบ้านยังคงปิดเงียบ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบรับ กระทั่งมีคนมาเปิดประตูพบว่าเสียชีวิตไปเสียแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และสอบถามทางญาติผู้ตายก็บอกว่าไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ในเบื้องต้นก็คงต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางญาติก็หวั่นว่าเป็นเพราะวัคซีนหรือเปล่าที่ทำให้เสียชีวิต แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดออกสื่อ คงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Y9UKhQ2V4ug

คุณอาจสนใจ

Related News