วุ่น! 'ตัวเงินตัวทอง' มุดติดใต้ท้องเก๋ง ต้องถอดชิ้นส่วนรถ 3 ชม.ถึงดึงออกสำเร็จ

สังคม

วุ่น! 'ตัวเงินตัวทอง' มุดติดใต้ท้องเก๋ง ต้องถอดชิ้นส่วนรถ 3 ชม.ถึงดึงออกสำเร็จ

โดย passamon_a

15 ม.ค. 2565

514 views

เวลา 14.00 น. วันที่ 14 ม.ค.65 หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน ตรวจสอบเหตุตัวเงินตัวทองเข้าไปในรถ ที่บ้านเลขที่ 30/25 หมู่ 8 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา


พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยพบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ฬ-2565 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้าน โดยมีนายพรชัย แปงคำใส อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน และชาวบ้านยืนล้อมรถอยู่


ซึ่งบริเวณใต้ท้องรถไม่สามรถที่จะสอดตัวเข้าไปได้ ทำให้ต้องประสานรถยกให้มายกลอยขึ้น เพื่อสะดวกในการจับตัวเงินตัวทอง แต่กู้ภัยก็พยายามดึงและเขี่ยอยู่เกือบ 2 ชั่วโมงกว่า ก็ไม่มีท่าทีจะได้ จึงต้องไปตามช่างที่อู่รถมาดู ก่อนจะค่อย ๆ ถอดชิ้นส่วนบางชิ้นออก เนื่องจากลำตัวของตัวเงินตัวทองเข้าไปขัดจนไม่สามารถเดินหน้าและดึงถอยหลังได้ ทางช่างก็ใช้เวลาถอดชิ้นส่วนประมาณ 15 นาที ก่อนที่กู้ภัยจะค่อย ๆ ดึงส่วนหางถอยหลังออกมาก็ใช้เวลาประมาณ 2 นาที ก่อนจะสามารถนำตัวออกมาได้สำเร็จ แล้วนำปล่อยคืนธรรมชาติ รวมเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง


นายพรชัย เจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะที่อยู่ภายในบ้านก็ได้ยินเสียงอะไรดังอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะรีบเดินออกมาดูก็พบตัวเงินตัวทองยาวประมาณ 1.50 เมตร กำลังจะเดินอยู่รอบรถ ตนจึงพยายามไล่ให้ออกไป และก็มีคนมาช่วยไล่แต่สุดท้ายมันไม่ไปแต่กลับมุดเข้าไปใต้ท้องรถ แล้วก็ออกไม่ได้ จนต้องตามกู้ภัยมาจับ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/YY06uWiym6M

คุณอาจสนใจ

Related News