หนุ่มโมโหเมียนั่งกินเหล้า โทรหา 30 สายไม่รับ ตามมาตบ ชักปืนแก๊บยิงขู่

สังคม

หนุ่มโมโหเมียนั่งกินเหล้า โทรหา 30 สายไม่รับ ตามมาตบ ชักปืนแก๊บยิงขู่

โดย attayuth_b

24 ธ.ค. 2564

1.7K views

จากรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิป พร้อมข้อความ "หนักเลย ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาอาวุธ อาจมีพยายามฆ่า ทำร้ายร่างกายอีก ความรุนแรงที่เกิดจากการขาดสติระงับอารมณ์ไม่ได้" พร้อมเผยแพร่ข่าวชายชาวอำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงข่มขู่ภรรยาที่นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 3 คนที่ร้านชำแห่งหนึ่งในบ้านหนองม่วง ตำบลเมืองใหม่ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อคืนวันที่ 22 ธค.64 เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.



วานนี้ (23 ธค.64) พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รอง ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.ต.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส.สภ.ศรีบุญเรือง ร.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.สอบสวน ร้อยเวร และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของซำและอาหารพื้นที่บ้านภายในหมู่บ้านหนองม่วง ตำบลเมืองใหม่ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู



พบนายกฤษณะ พูดสูงเนิน อายุ 43 ปี เจ้าของร้านให้ข้อมูลกับ พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ธค.64 ตนเองก็เปิดร้านขายของภายในหมู่บ้านตามปกติ ในขณะเดียวกันก็มีนางยุรี หาญเชิงชัย พร้อมเพื่อนบ้านจำนวน 3 คน นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน



จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.เห็นหนุ่มใหญ่ ทราบชื่อเล่นว่าอู่ ภายหลังทราบว่าเป็นสามีของนางยุรีขับจักรยานยนต์พ่วงข้าง(ซาเล้ง)เข้ามาจอดหน้าร้าน แล้วเดินเข้าไปผลักนางยุรี ด้วยความโมโหต่อว่าภรรยาอย่างรุนแรงมีการตบตีและทำร้ายร่างกายภรรยาด้วย จนเพื่อนที่นั่งด้วยกันพยายามเข้ามาห้ามปรามเมื่อภรรยาสะบัดหลุดไปจึงหันมาคว้าปืน แก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ยิงลงที่พื้นหน้าร้านดังสนั่นหวั่นไหวนางยุรีและเพี่อนร่วมโต๊ะตกใจวิ่งหนีแตกกระเจิง จากนั้นนายอู่จึงขับรถหายตามออกไป ภายหลังนางยุรีได้ย้อนกลับมาขอ คลิบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในร้าน โดยบอกว่าจะส่งไปให้ลูกสาวทำงานอยู่ที่พัทยาดู และบอกต่อว่าลูกสาวไม่ยอมจะเดินทางมาแจ้งความจับนายอู่ที่นี่ และเพิ่งรู้ว่าคลิบจากกล้องในร้านตนไปปรากฎในเพจอยากดังฯ ได้ยังไงก็ไม่รู้ สำหรับมูลเหตุที่เกิดขึ้นทราบว่าตั้งแต่เช้านางยุรี ได้ออกไปทำธุระในเมืองหนองบัวลำภู จนพลบค่ำยังไม่เข้าบ้าน แถมแวะนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนๆ ทั้งที่ทราบว่าสามีโทรหากว่า30 สายก็ไม่รับ ด้วยความโมโหนายอู่จึงขับซาเล้งจากอีกหมู่บ้านมาตามหาภรรยาพร้อมอาวุธปืน เมื่อเจอนั่งก๊งกับเพื่อนจึงเกิดอารมณ์โมโหสุดๆยิงปืนข่มขู่ก่อนวงแตกกระเจิง



พ.ต.อ.สุมิตรฯผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นฝ่ายสามีติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้ง 3 ข้อหากับนายอู๋ คือพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมา ,อาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News