รวบสองโจ๋ทำร้าย 'น้องฟลุ๊ค' เด็ก ม.5 ขอนแก่น รับเมาขาดสติ ขอเยียวยาคนละ 5 พัน

สังคม

รวบสองโจ๋ทำร้าย 'น้องฟลุ๊ค' เด็ก ม.5 ขอนแก่น รับเมาขาดสติ ขอเยียวยาคนละ 5 พัน

โดย pattraporn_a

7 ธ.ค. 2564

66 views

ตำรวจขอนแก่น ตามรวบได้แล้ว 2 โจ๋ รุมทำร้ายนักเรียนชั้น ม.5 ในปั๊มน้ำมัน อ้างกลับจากงานแต่งเพื่อนเมาเลยขาดสติ จำผิดคนคิดว่าเป็นคู่อริ พร้อมขอเยียวยาให้คนละห้าพันบาท


โดยมีภาพวงจรปิด บันทึกภาพ 2 วัยรุ่นในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เดินเข้ามาชกนักเรียนชั้น ม.5 ขณะยืนบริเวณจุดจอดรถ หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันหลายที ก่อนที่ชายอีกคนเดินเข้ามาชกไปที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ แล้วเดินจากไป หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เอาไว้ พร้อมกับเผยไม่เคยรู้จักกันมากก่อน และไม่รู้ว่าสาเหตุว่าทำไมถึงถูกทำร้าย


ล่าสุด พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านไผ่ เชิญตัวนายธีรยุทธ ปัญญะใจ หรือโจ อายุ 24 ปี และนาย พีรพงษ์ หวานเหนือ หรือวาย อายุ 27 ปี มาสอบสวน รวมถึงเชิญน้องฟลุ๊ค และพ่อแม่ มาพบคู่กรณี ซึ่งเมื่อทั้ง 2 คน เจอหน้าน้องฟลุ๊ค และพ่อแม่ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งระหว่างนั้นพ่อน้องฟลุ๊ค เริ่มไม่พอใจ ถามสาเหตุที่ทั้ง 2 เข้ามาทำร้ายลูก


นายโจ และนายวาย รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ (5 ธ.ค.) เดินทางไปงานแต่งของเพื่อนที่ต่างหมู่บ้าน ช่วงเย็นขี่มอเตอร์ไซด์กลับบ้าน และพากันแวะร้านสะดวกซื้อ ระหว่างนั้นเห็นน้องฟลุ๊ค ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน ด้วยความเมาขาดสติจึงลงมือทำร้าย ซึ่งพวกตนขอยอมรับผิด และจะขอเยียวยาเงินให้น้องฟลุ๊คคนละ 5,000 บาท


ด้าน แม่ของน้องฟลุ๊ค นางพรทิพย์ เกียรติมานะโรจน์ อายุ 38 ปี กล่าวว่า หลังจากพบหน้าคนทำร้ายลูกตัวเอง และเขารับสารภาพ พร้อมทั้งจ่ายเงินเยียวยาให้ รู้สึกพอใจการทำงานของตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว ในส่วนของคนร้ายที่มาขอโทษและเยียวยาเงินนั้น ตนยกโทษให้


ขณะที่ ผู้กำกับการ สภ.บ้านไผ่ พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ กล่าวว่า หลังแม่พาลูกชายมาแจ้งความ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จนรู้ตัวคนร้ายทั้ง 2 จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน และรับสารภาพว่า ไม่รู้จักกับน้องฟลุ๊คมาก่อน ที่ลงมือทำร้ายเพราะเมา ขาดสติ โชคดีที่น้องบาดเจ็บเล็กน้อย ภายหลังสอบสวนจึงแจ้งข้อหา"ทำร้ายร่างกายผู้อื่น" นอกจากนี้ยังขอเยียวยาคนเจ็บอีกคนละ 5,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9D_zKqcjFwM

คุณอาจสนใจ

Related News