เพื่อนร่วมวงการอาลัย 'กอล์ฟ นันทวัฒน์' ครีเอทีฟดัง เจ้าของรางวัลระดับโลก ดิ่งตึกย่านพระราม 9 ดับ

อาชญากรรม

เพื่อนร่วมวงการอาลัย 'กอล์ฟ นันทวัฒน์' ครีเอทีฟดัง เจ้าของรางวัลระดับโลก ดิ่งตึกย่านพระราม 9 ดับ

โดย thichaphat_d

7 ธ.ค. 2564

9.2K views

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (6 ธ.ค.) ตำรวจสน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุชายกระโดดที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหลังอาคารฟอร์จูน ทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก แขวง-เขตดินแดง


ที่เกิดเหตุด้านหลังอาคารพบศพนายนันทวัฒน์ ชัยพรแก้ว อายุ 41 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่ศีรษะ ร่างกายแขนขาหักผิดรูป


จากการ​สอบสวนทราบว่าผู้ตายตกลงมาจากลานจอดรถบริเวณชั้นที่ 8 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 8 พบเพียงรองเท้าแตะหนังสีดำ วางอยู่ที่พื้นข้างกำแพงกั้นตรงจุดที่ตก


สำหรับผู้ตายน่าจะเครียดและมีภาวะซึมเศร้า รักษาตัวเมื่อปีที่แล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาแล้วรู้สึกมีอาการปวดศีรษะ จนมาก่อเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อทางญาติเข้าให้ปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งส่งร่างไปชันสูตร​เพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญ​กุศลต่อไป


สำหรับ นายนันทวัฒน์ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการโฆษณา เป็นครีเอทีฟที่เคยได้รับรางวัล โกลด์คานส์ รวมถึงอีกหลายรางวัลทางด้านโฆษณา และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการโฆษณา


เคยทำงานบริษัทโฆษณาชั้นนำหลายประเทศ อาทิ BBH London, JWT Tokyo, JvM Hamburg, Walker Zurich และ Ogilvy Shanghai ก่อนตัดสินใจเปิดบริษัทให้คำปรึกษาและการสร้างแบรนด์ ในชื่อนวิน คอนซัลแตนท์ (Nawin Consultant) คอยให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ ช่วยลูกค้าด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในบุคคลต้นแบบที่นักโฆษณารุ่นหลังอยากเจริญรอยตาม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DfnSeqlL-Ww

คุณอาจสนใจ

Related News