เจ้าของร้านชำสุดช้ำ 2 โจรวัยรุ่นบุกขโมยตู้เติมเงิน แบกขึ้น จยย.กลางดึก

สังคม

เจ้าของร้านชำสุดช้ำ 2 โจรวัยรุ่นบุกขโมยตู้เติมเงิน แบกขึ้น จยย.กลางดึก

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2564

106 views

กาญจนบุรี-ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 บ้านรางสาลี่ ตำบลรางสาลี่ อำเภอท่าม่วง บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชายวัยรุ่นสองคน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านช่วงกลางดึก


ก่อนที่ชายคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จะลงจากรถ และเดินมาที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือซึ่งติดตั้งอยู่ที่หน้าร้าน จากนั้น จึงพยายามที่จะงัดตู้เติมเงินเพื่อขโมยเอาเงินที่อยู่ภายในตู้ แต่ใช้เวลาอยู่นานก็งัดไม่สำเร็จ


ชายคนดังกล่าวจึงได้พยายามกระชากตู้เติมเงินให้หลุดออกจากฐานซึ่งทำไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะสามารถกระชากตู้เติมเงินจนหลุดออกจากฐานได้สำเร็จ ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะแบกตู้เติมเงินทั้งตู้ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีกคนจอดรออยู่ และขี่หนีออกไปจากหน้าร้านอย่างรวดเร็ว


นายนิคม โลหะศิริ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน โดยนายนิคมเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเกือบ 03.00 น. ของเช้าวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวร้านปิดเรียบร้อยแล้ว มีเพียงตู้เติมเงินที่ติดตั้งให้บริการอยู่หน้าร้าน ซึ่งในช่วงเกิดเหตุ ตนนอนหลับอยู่ภายในร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงตู้ล้มดังสนั่นมาจากหน้าร้าน ตนจึงรีบตื่นมาดูและพบว่าตู้เติมเงินถูกขโมยไปเรียบร้อยแล้ว


หลังเกิดเหตุ ตนได้ตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันออกติดตามหาคนร้ายทั้งสองคนที่มาก่อเหตุ แต่ก็ไม่พบตัว เบื้องต้น คาดว่าในตู้เติมเงินน่าจะมีเงินอยู่ไม่ต่ำกว่า 8,000 บาท เนื่องจากตนไม่ได้ไขตู้มาหลายวัน จึงมีเงินสะสมอยู่ในตู้เป็นจำนวนมาก


เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองก็คงต้องแบกรับภาระผ่อนค่างวดตู้เติมเงินกับทางบริษัทเจ้าของตู้ต่อไป เนื่องจากตู้เติมเงินนี้ทางร้านยังผ่อนไม่หมด แต่ก็มาถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยไปก่อน


ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าว ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงเรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายทั้งสองคน รวมถึงเพื่อเตือนภัยบรรดาเจ้าของร้านค้า ที่มีตู้เติมเงินติดตั้งอยู่หน้าร้าน ให้เพิ่มความระมัดระวัง เพราะสมัยนี้โจรขโมยก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย และไม่เลือกวิธีการในการก่อเหตุ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JSteA2mBd7A

คุณอาจสนใจ

Related News