หนุ่มอุดรคลั่ง! ควงมีดสปาตา ฟันหัวช่างตัดผมดับ ตร.ล้อมครึ่งวัน จับตัวดำเนินคดี

สังคม

หนุ่มอุดรคลั่ง! ควงมีดสปาตา ฟันหัวช่างตัดผมดับ ตร.ล้อมครึ่งวัน จับตัวดำเนินคดี

โดย pattraporn_a

3 ธ.ค. 2564

45 views

ที่จังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับกุมหนุ่มคลั่ง ควงมีดสปาตาฟันหัวช่างตัดผมดับคาร้าน โดยตำรวจใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมง จนสามารถคุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดี


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืน ตอน 3 ทุ่ม (2 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งพบ มีผู้บาดเจ็บถูกฟันขมับขวายาวถึงเบ้าตาเป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือดอยู่หน้าร้านตัดผม บริเวณถนนพลับผือ เขตเทศบาลตำบลบ้านผือ ทราบชื่อ นายพัฒนวิชญ์ ทองคำ หรือบูม อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตัดผม พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านผือ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบมีดสปาตาหักตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายอนุชิต ปราบพาล อายุ 27 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซด์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีแดง-ขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีกลับบ้าน


จาการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งล้อมวงดื่มเบียร์กับเพื่อนรวม 5 คน ที่หน้าร้าน ขณะนั่งคุยกันมีคนร้ายเป็นชาย ขี่มอเตอร์ไซด์มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินลงจากรถดึงมีดสปาต้า 2 เล่ม ออกมาจากด้านหลัง ปรี่เข้ามาฟันกลุ่มผู้ตาย ซึ่งทุกคนต่างวิ่งหนีชุลมุน


โดยผู้ตายรู้จักกับมือมีดพูดว่า "เจมส์ใจเย็นๆ น้อง ใจเย็นๆ" แต่คนร้ายไม่ยอมฟัง กลับใช้มีดฟันที่ศีรษะผู้ตาย ด้านขมับขวาลึกจนถึงเบ้าตา จนผู้ตายล้มลงนอนจมกองเลือดกับพื้น หลังก่อเหตุคนร้ายขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนีไป ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล


ต่อมาตำรวจนำกำลังติดตามไปบ้านนายอนุชิต พบขังตัวเองอยู่ในห้องนอนชั้นสอง จึงพยายามเกลี่ยกล่อมร่วมกับญาติ แต่นายอนุชิตไม่ยอม พร้อมกับร้องตะโกนว่า "หากใครขึ้นมาจะฟันให้ตาย" ตำรวจจึงล้อมบ้านนายอนุชิตไว้ทั้งคืน


กระทั่งรุ่งเช้าวันนี้เวลา 8.30 น. (3 ธ.ค.) พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผู้กำกับการ สภ.บ้านผือ สั่งให้ตำรวจกันประชาชนออกห่างพื้นที่ ก่อนจะยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปในบ้าน แล้วเข้าจับกุมนายอนุชิต ก่อนจะคุมตัวไปโรงพัก พร้อมกับแจ้งหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" โดยใช้เวลารจับกุมนานกว่า 12 ชั่วโมง


สำหรับ นายอนุชิต พบประวัติเสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจได้มาระงับเหตุหลายครั้ง และแนะนำพ่อแม่ให้นำตัวไปบำบัด แต่ นายอนุชิต ขัดขืนไม่ยอมไป จนมาก่อเหตุสยองฟันช่างตัดผมเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีมาหลบซ่อนอยู่ในบ้าน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ae7u2Vz8Pgk

คุณอาจสนใจ

Related News