หนุ่มท้องเสีย ต่อยเพื่อน เจ้าของร้านบาร์บีคิว อ้างโดนใส่ 'อสุจิ' ในซอสน้ำจิ้ม

สังคม

หนุ่มท้องเสีย ต่อยเพื่อน เจ้าของร้านบาร์บีคิว อ้างโดนใส่ 'อสุจิ' ในซอสน้ำจิ้ม

โดย pattraporn_a

3 ธ.ค. 2564

893 views

ข่าวนี้เป็นเรื่องมิตรภาพของเพื่อนที่ต้องมาแตกหัก เคยสนิทกันในเรือนจำ คนหนึ่งพ้นโทษออกมาเปิดร้านบาร์บีคิว อีกคนก็ตามมากิน แต่ไม่รู้ยังไง บอกว่ากินแล้วท้องเสีย และกล่าวหาว่าเพื่อนผสมอสุจิลงในน้ำซอส จึงท้าชก แต่พอต่อยจบกลับไม่ยอมจบ รุ่งขึ้นบุกมาที่บ้านพ่อค้าบาร์บีคิวอีกทีขอต่อยอีกหมัด


เป็นการเปิดศึกมวยไทยระหว่าง อดีตรุ่นพี่รุ่นน้องในเรือนจำที่นัดมาเคลียร์ใจกัน โดยการชก ชายที่ถอดเสื้อ คือ พ่อค้าร้านบาร์บีคิว ส่วนชายสวมเสื้อดำ คือ ลูกค้าบาร์บีคิวที่เคยเป็นรุ่นน้องที่อยู่ในเรือนจำ ทั้งคู่ชกกันที่ใต้ทางด่วน ย่านเจริญกรุง เมื่อวานนี้ (2ธ.ค.) โดยมีเพื่อนรุ่นพี่เป็นสักขีพยาน ว่าหากใครชกแพ้ เรื่องต้องจบ คนแพ้ถ้าไม่ไหวให้บอกเลยว่ายอม หรือผู้ชนะต้องชกจนกว่าอีกฝ่ายจะหมอบลุกไม่ขึ้น


ทั้งคู่ชกกันไปราว 2 นาที สุดท้าย เจ้าของร้านบาร์บีคิวชนะ ชกจนอีกฝ่ายร่วงไปนอนกับพื้น ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการกระทืบที่ศีรษะอีกครั้ง แล้วเดินออกมา ขณะที่พยานที่ถ่ายคลิป บอกว่า "จบนะ" คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ คุณ แจ้ พระนคร จินดานุช เจ้าของร้านบาร์บีคิว เล่าว่า เปิดร้านขายบาร์บีคิวปิ้งย่างมาได้ 2 อาทิตย์ จนเมื่อนพุธที่ผ่านมา นาย ต่อ เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันสมัยติดคุก ได้แวะมาหาที่ซอยเจริญกรุง 107 จากนั้นสั่งาร์บีคิวหมู 7 ไม้ แต่เขายังไม่ทำให้ เพราะมีคิวของลูกค้าก่อนหน้าอยู่ แต่พอปิ้งเสร็จก็นั่งกินกันกับน้องๆ ในวอยด้วย ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ


กระทั่งเมื่อวานนี้ นาย ต่อ โทรศัพท์หลอกว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมด ให้ออกมาช่วย เขาจึงออกไปหา แต่ปรากฎว่า โดน นาย ต่อ ด่า กล่าวหาว่าเขาใส่ยาหรือผสมอสุจิลงไปในบาร์บีคิวใช่หรือไม่ เพราะกินแล้วอ้วกหลายครั้ง จึงพยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร คนอื่นกินก็ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ นาย ต่อ ไม่ฟัง แล้วท้าชก ทีแรกจะเดินหนี แต่ นาย ต่อ ไม่ยอม จึงตัดสินใจชก เพื่อยุติปัญหา โดยก่อนชกได้โทรเรียกเพื่อนรุ่นพี่มาเป็นพยานด้วย พอชกเสร็จรุ่นพี่เอาคลิปไปโพสต์เป็นหลักฐานว่าเคลียร์กันจบแล้ว ทำให้นายต่อไม่พอใจ เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก็พาเพื่อนมาหาเรื่องที่บ้านอีก และขอต่อน 1 หมัดเพื่อจบเรื่อง เขาจึงยอมให้ต่อย จะได้จบกัน


ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง นาย ต่อ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เขาอาเจียนจริง คาดว่าน่าจะมาจากบาร์บีคิวที่กิน และที่ชกต่อยกันก็เป็นไปตามที่ นาย แจ้ เล่า ซึ่งเมื่อเช้า เพิ่งไปต่อย นาย แจ้ เพื่อเอาคืน และจะขอยุติปัญหาทั้งหมดหลังจากที่ได้รับคลิปวงจรปิดที่เขาไปชกนายแจ้ที่หน้าบ้านไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/qobjV0Y1Gwk

คุณอาจสนใจ

Related News