ตาวัย 64 ป่วยเพ้อหนัก ญาติเชื่อปอบสิง หมอธรรมชี้ป่วยโรคตับ ให้ดูแลใกล้ชิด

สังคม

ตาวัย 64 ป่วยเพ้อหนัก ญาติเชื่อปอบสิง หมอธรรมชี้ป่วยโรคตับ ให้ดูแลใกล้ชิด

โดย pattraporn_a

3 ธ.ค. 2564

47 views

คุณตาวัย 64 ปีที่ จ.เพชรบูรณ์ ล้มป่วย ญาติเชื่อปอบเข้าสิง ทำพิธีขับไล่กันเอง จนเกิดเหตุการณ์เหลือเชื่อ เมื่อคนในพิธีก็มีอาการเปลี่ยนไปคล้ายผีเข้า สุดท้ายต้องพึ่งหมอธรรม


ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปกำลังทำพิธีขับไล่สิ่งชั่วร้ายออกจากร่างชายสูงวัยคนหนึ่ง ที่นอนซมอยู่บนที่นอน โดยญาติมีความเชื่อว่า มีวิญญาณผีปอบเข้าสิง มีการนำใบหนาด ใบข่า มาขับไล่ตามความเชื่อ


ปรากฎว่าขณะทำพิธีกันอยู่ มีชายหนุ่มรายหนึ่งเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ คล้ายผีเข่้า และแสดงอาการร้องไห้โฮออกมา ญาติจึงได้ติดต่อไปหานายอำนาจ โพธิ์นอก หรืออาจารย์อ๊อดแห่งบ้านพุเตย ซึ่งชาวบ้านนับถือ ตั้งให้เป็นหมอธรรมประจำหมู่บ้านเดินทางมาช่วยเหลือ เมื่ออาจารย์อ๊อดเดินทางไปถึงก็เห็นเหตุการณ์ผิดปกติทั้งหมด จึงได้ทำพิธีปัดรังควาน พร้อมเป่าหัวจนสงบลง


เช่นเดียวกับหญิงสูงวัยอีกรายที่อยู่ดีๆ ก็ร้องกรี๊ดเสียงดังออกมา ทำให้คนในพิธีต่างตกใจ และเริ่มขวัญเสีย จากนั้นอาจารย์อ๊อด ได้บอกให้ญาติ ลูกหลานและผู้ที่อยู่ในพิธี นำดอกไม้ธูปเทียน มาตั้งขันธ์ 5 เพื่อทำพิธีขอขมาคุณตาผู้ป่วย อายุ 64 ปี จนเหตุการณ์เริ่มคลี่คลายลง


ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ทางญาติผู้ป่วยได้ประสานมายังอาจารย์อ๊อด อีกรอบ หลังตายังมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น พูดเพ้อคนเดียว อยากกินลาบ อยากกินเลือด พร้อมลุกขึ้นมานั่งได้เอง จากที่นั่งเองไม่ได้ตั้งแต่ป่วย เมื่ออาจารย์มาถึงกลับพบว่าผู้ป่วยยังคงนอนซม ไม่พูดจา ไม่ลุกขึ้นนั่งแต่อย่างใด อาจารย์อ๊อด เลยทำน้ำมนต์ปะพรมทั่วร่างและรอบบ้าน เพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย


ขณะเดียวกันอาจารย์อ๊อด ได้แนะให้ลูกหลานช่วยกันดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด เพราะอาการค่อนข้างหนัก จนหมอให้กลับมาอยู่บ้าน คาดว่าสาเหตุที่เพ้อเป็นเพราะอาการป่วย แต่เพื่อความสบายใจของลูกหลาน จึงช่วยทำพิธีเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/r4loAfoZwCA

คุณอาจสนใจ

Related News