ชาวปัตตานีระทึก! คลิปโจ๋ซิ่งจยย.เกาะท้ายรถพ่วง กว่าจะยอมปล่อยเล่นเอาใจหาย

สังคม

ชาวปัตตานีระทึก! คลิปโจ๋ซิ่งจยย.เกาะท้ายรถพ่วง กว่าจะยอมปล่อยเล่นเอาใจหาย

โดย pattraporn_a

2 ธ.ค. 2564

72 views

เผยเหตุการณ์น่าหวาดเสียว เป็นคลิปมาจากปัตตานี ซึ่งผู้ใช้รถใช้ถนนถ่ายไว้ได้ ขณะเดินทางกลับบ้าน เป็นภาพของชายคนหนึ่ง ขี่จักรยานยนต์ด้วยความเร็ว แล้วก็ไปเกาะกับท้ายรถบรรทุกพ่วง


คลิปที่ผู้ใช้รถ ถ่ายได้ขณะขับรถอยู่บนถนนหลวงหมายเลข 42 สายปัตตานี-นราธิวาส จะเห็นว่าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง มีคนเกาะอยู่ แถมยังขี่จักรยานยนต์ไปด้วย ซึ่งรถบรรทุกพ่วงขับด้วยความเร็ว ไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วเกาะมาแบบนั้นเป็นระยะทางราว 3 กิโลเมตร ก่อนจะปล่อยมือ และขี่ฉากออกจากท้ายรถบรรทุกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น




นางสาวนูรณัจมีนา หะมะ เจ้าของคลิปบอกว่า ระหว่างเดินทางมาจากอำเภอหาดใหญ่ จะกลับบ้านนราธิวาส ด้วยรถยนต์ด้วย มาเขตรอยต่อระหว่างปัตตานี กับนราธิวาส ก็สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่มาด้วยความเร็ว แล้วก็บิดเข้าประชิดท้ายรถสิบล้อพ่วง ก่อนจะใช้มือจับท้ายรถพ่วง ส่วนตัวก็ยังขี่จักรยานยนต์อยู่ด้วย ตนเองตกใจเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ก็เลยเอามือถือขึ้นมาถ่ายภาพไว้ แต่พอผ่านมาประมาณ 3-4 กิโลเมตร ช่วงใกล้ถึงด่านตรวจ ชายคนนั้นก็ปล่อยมือจากท้ายรถบรรทุก ท่ามกลางความโล่งใจว่าไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น


สอบถามไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ระบุว่า การขับขี่จักรยานยนต์ ในลักษณะนี้ อย่าหาทำ เพราะถือว่าผิด พ.ร.บ.จราจร มาตรา 43 ฐาน ขับรถประมาทหวาดเสียว และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชน เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ใดแน่ เพื่อจะได้ติดตามคนขี่จักรยานยนต์มาดำเนินคดี


ส่วนรถบรรทุกที่อยู่ในคลิป ขับเลนขวาตลอด ก็มีความผิดเช่นกัน นอกเสียจากว่าแซงขวา แล้วกลับไปเข้าเลนซ้ายตามปกติ ถึงจะไม่มีความผิด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fMSg409LWSo

คุณอาจสนใจ

Related News