'พระบัติ' ไม่หวั่นเด็กแฉเพิ่ม ให้นวดเจ้าโลกแก้ไส้เลื่อน อ้างสำนักพุทธ-ปลัด ยันไม่มีความผิด

สังคม

'พระบัติ' ไม่หวั่นเด็กแฉเพิ่ม ให้นวดเจ้าโลกแก้ไส้เลื่อน อ้างสำนักพุทธ-ปลัด ยันไม่มีความผิด

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2564

44 views

วานนี้ (28 พ.ย.) ด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากทราบข่าวว่า มีนักเรียนชายหลายคน ถูกพระสมบัติ หรือพระบัติ ประภาโส อายุ 40 ปี พระลูกวัดประดู่ ต.ห้วยสำราญ อ.กระสัง อ้างว่าเป็นโรคไส้เลื่อน ต้องให้เด็กมานวดให้ บริเวณอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ ว่า


รู้สึกเสียใจที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นตนอายุได้ 8 ปี ได้ไปบวชเณร ภาคฤดูร้อนที่วัดประดู ตอนนั้นพระบัติ ได้เรียกให้ตนเข้าไปหา แล้วให้ปั่นอวัยวะเพศเช่นเดียวกัน ความรู้สึกในวันนั้น ตนยังจำติดตามาจนถึงปัจจุบัน ไม่อยากให้พระบัติทำแบบนี้อีกกับเด็กคนอื่น


ขณะที่ชาวบ้านที่ก่อนหน้านี้แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือกลุ่มที่ไม่เชื่อว่าพระบัติจะทำจริง กับกลุ่มชาวบ้านที่เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ล่าสุดชาวบ้านต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากส่วนใหญ่เชื่อว่าพระบัติ”ทำจริง”


ส่วนความคืบหน้าล่าสุดพระบัติ ยังมีสีหน้าเรียบเฉยไม่ตื่นตระหนกใดๆ หลังจากอดีตประธานสภาทนายความออกมาชี้ว่าถ้าเรื่องนี้เป็นจริง เข้าข่าย”พรากผู้เยาวงเพื่อกระทำอนาจาร”


โดยพระบัติ ระบุว่าหลังจากเกิดเรื่องได้มีสำนักพุทธจังหวัดบุรีรัมย์และปลัดอำเภอกระสัง เดินทางเข้ามาพบพร้อมชี้แนะว่าเหตุการณ์ดังกล่าว พระไม่มีความผิดขอให้สบายใจได้


ส่วนหนึ่งตนก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ว่า ไม่ได้ไปล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กแต่ประการใด เพียงแค่ให้เด็กนวดอวัยวะเพศให้เท่านั้น


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/p85OgYiGEzE

คุณอาจสนใจ

Related News