โต๊ะจีนลิงคึกคัก เจ้าจ๋อกระโดดเกาะคอผู้ว่าฯ ลพบุรี ไม่ยอมลงสักที

สังคม

โต๊ะจีนลิงคึกคัก เจ้าจ๋อกระโดดเกาะคอผู้ว่าฯ ลพบุรี ไม่ยอมลงสักที

โดย sujira_s

28 พ.ย. 2564

202 views

ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป การท่องเที่ยวแห่วงประเทศไทยสำนักงานลพบุรี ร่วมเปิดงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้สโลแกน วีลแชร์มั้งกี้ปาตี้ แจกรถวีลแชร์กับผู้ที่ต้องการใช้ ขณะที่เลี้ยงอาหารลิงไม่รู้ว่าท่านผู้ว่ากลัวลิงหรือเปล่ากระโดดขี่คอผู้ว่าไม่ยอมลง


เมื่อเวลา 10.30 น. ที่บริเวณลานหน้าพระปรางค์สามยอด อ.เมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี, สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี ร่วมกับนายยงยุทธ กิจวัฒานุสนธิ์ หรือเสี่ยยี่ ประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป หรือเสี่ยยี่ เจ้าพ่อลิงศาลพระกาฬ จัดเลี้ยงวิลแชร์ลิง ขึ้นเป็นครั้งที่ 33 โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมกับสื่อมวลชนชาวต่างชาติเดินทางมาร่วมงานร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก


โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรีพร้อมด้วยเสี่ยยี่ ได้ร่วมกันเข็นรถวิลแชร์ ที่ตบแต่งด้วยผลไม้และอาหารนานาชนิด ไปยังพระปรางค์สามยอด และตามตึกในตลาดตัวเมืองลพบุรี ซึ่งมีอาหารหวานจำพวกทองหยิบ ทองยอด ฝอยทอง และผลไม้ต่าง ๆ โดยเฉพาะผลไม้ที่ลิงชอบ อย่างทุเรียนที่เป็นผลไม้โปรดปราณของเจ้าจ๋ออีกด้วย ซึ่งในวันนี้ได้นำมาให้ บรรดาเจ้าจ๋อได้ลิ้มชิมรส ซึ่งก็ต่างแย่งกันกินทุเรียนกันอย่างโกลาหลเลยทีเดียว โดยในปีนี้ลิงลงมากินอาหารที่เลี้ยงเป็นจำนวนมาก


ซึ่งในช่วงที่ทางนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้เข็นรถวิลแชร์ขึ้นไปเลี้ยงฝูงลิงบนพระปรางค์สามยอดนั้น รถหว่าที่กำลังยืนอยู่กับเสี่ยยี่ เจ้าลิงน้อยไม่รู้ว่าดูออกหรืออย่างไรว่าท่านผู้ว่ากลัวลิงเลยกระโดดขึ้นไปบนคอของท่านผู้ว่าไม่ยอมลงทำอย่างไร พยายามเดินหนีก็ไม่ยอมลง จนทางท่านผู้ว่าต้องบอกว่าสงสัยจะไปอยู่บ้านด้วยกันจึงยอมลงจากคอท่านผู้ว่า

คุณอาจสนใจ

Related News