ฆ่าเปลือย ด.ช. 7 ขวบ ชายต้องสงสัยยังปากแข็ง แต่หลักฐานมัดแน่น

อาชญากรรม

ฆ่าเปลือย ด.ช. 7 ขวบ ชายต้องสงสัยยังปากแข็ง แต่หลักฐานมัดแน่น

โดย passamon_a

27 พ.ย. 2564

248 views

สงขลา ฆ่าเปลือยเด็กชาย วัย 7 ขวบ ทิ้งศพในห้องน้ำแฟลต ผู้ต้องสงสัยยังปากแข็ง แต่หลักฐานมัดแน่น รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอมัดตัว ตำรวจเตรียมแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา แม้จะปฏิเสธ ด้านพ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ ขอดำเนินคดีโทษสูงสุด


เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 26 พ.ย.64 ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตหรรษา 1 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หรือย่านเขต 8


หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวน ฝ่ายปราบปราม และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่า ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องว่าง พบร่างเด็กชาย อายุ 7 ปี นอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ


จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตกรรม ที่ลำคอมีรอยช้ำ ที่ศีรษะมีบาดแผลเหมือนถูกกระแทกอย่างแรง และภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย และสภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องเกิดเหตุ และห้องถูกล็อกกุญแจไว้ด้านนอก


โดยทั้งพ่อและแม่ของเด็กชาย เมื่อมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำไห้ และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูก และสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับเด็กชาย ซึ่งจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวัน


จากการสอบสวนทราบว่า เด็กชายได้หายออกจากห้องพักไปเมื่อเวลาประมาณบ่ายสองโมง วันที่ 26 พ.ย. และญาติรวมทั้งเพื่อนบ้านได้มีการโพสต์ภาพประกาศตามหา และช่วยกันออกตามหาเพราะพ่อแม่เป็นห่วงมาก โดยเฉพาะแม่ร้องไห้ตลอดเวลา จนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ


จากการสอบถาม แม่ของเด็กชาย เล่าว่า ลูกชายออกจากห้องบอกจะไปหาเพื่อนตอนบ่าย 2 โมง ซึ่งปกติก็จะวิ่งเล่นอยู่แถว ๆ นี้ แต่จนถึง 4 โมงเย็นก็ยังไม่กลับมา จึงเริ่มเป็นห่วงและออกตามหา และไปแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันตามหาบริเวณแฟลตก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และถึงกับร่ำไห้เมื่อถามถึงลูกชาย โดยบอกว่าใครทำกับลูก ขอให้ตำรวจจับกุมให้ได้


ด้าน พ่อของเด็กชาย บอกว่า ปกติอยู่กับลูกชายตลอดเพราะว่างงานมา 1 เดือน และลูกชายมักจะตามตนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และวันนี้เป็นวันแรกที่ตนออกจากบ้านไปทำงาน และตอนเที่ยงได้กลับมาบ้านและออกไปกินข้าวกับลูกชายที่ร้านแถว ๆ แฟลต โดยลูกชายกินมาม่า จากนั้นตนได้ออกจากห้องพักไปทำงานตอนบ่าย 2 โมง ส่วนลูกชายอยู่กับแม่ และกลับเข้าบ้านตอนบ่าย 3 โมง ก็ไม่เจอลูกชาย และความรู้สึกที่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิต ทำใจไม่ได้ และอยากถามคนทำว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เด็กผิดอะไร ทำไม่ถึงต้องฆ่า


ส่วนเพื่อนของเด็กชาย ซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ ๆ กับห้องที่เด็กชายเสียชีวิต บอกว่า ในช่วงบ่ายเด็กชายได้มาเคาะประตูเรียกสองรอบ แต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล็อก หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ และเหมือนกับถูกปิดปากไปสองครั้ง


อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย อายุประมาณ 25 ปี คนหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านระบุว่ายืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุ แต่ยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใด ๆ และตำรวจได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพัก ก็พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล็อกห้องที่พบศพเด็กชายได้ และนำตัวไปเค้นสอบที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ยังปิดปากเงียบและให้การปฏิเสธ


และตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของเด็กชาย ว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใด รวมทั้งตรวจสอบเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และจะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และดูว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ โดยจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมัดตัวคนร้าย


ต่อมา ช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ย.64 พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ และสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และค้นหาเสื้อที่เด็กชายสวมใส่ในวันเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นหนึ่งในวัตถุพยานสำคัญที่ยังหาไม่พบ


อย่างไรก็ตามมีรายงานทางการสืบสวนว่า แม้ว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้จะปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่หลักฐานทางกายภาพนั้นค่อนข้างชัดเจนแล้วกว่า 95% ว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้เป็นคนฆ่าเด็กชาย รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอมามัดตัวเท่านั้น


ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จะส่งวัตถุพยานที่พบในจุดเกิดเหตุไปตรวจดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในวันนี้ โดยหนึ่งในหลักฐานสำคัญในคดีนี้คือ กุญแจที่ล็อกห้องที่พบศพเด็กชาย นั้นตรงกับลูกกุญแจที่อยู่ในห้องพักของผู้ต้องสงสัย ซึ่งไขออกได้พอดี นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นเนื้อในซอกเล็บของผู้ต้องสงสัยรายนี้ด้วย


ส่วนผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ห้องสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ และยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนทำ และออกอาการไม่อยู่กับร่องกับรอย โดยเฉพาะเมื่อตำรวจลองพูดถึงเรื่องผีเด็ก ก็ออกอาการตกใจทุกครั้ง แต่เมื่อถามว่าเป็นคนทำหรือไม่ ก็พูดเฉไฉไปเรื่องอื่นทันที


จากการสอบถามผู้ต้องสงสัยรายนี้ บอกว่าเคยถูกจับกุมคดีกัญชา และติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง และอ้างว่ามีอาการป่วยทางจิตต้องรับยาจากโรงพยาบาลสงขลาด้วย นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย และมีชาวบ้านแจ้งความไว้หลายคดี


ทั้งนี้ในส่วนของการดำเนินคดี มีรายงานว่า แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่พนักงานก็สามารถแจ้งข้อหาดำเนินคดีได้ทันที เนื่องจากมีวัตถุพยานหลักฐานชัดเจนที่เชื่อได้ว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยในวันนี้ทางชุดสืบสวนจะส่งรายงานการสอบสวนให้กับพนักงานสอบสวน จากนั้นจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้โดยตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยจะควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ในวันจันทร์นี้ ส่วนประเด็นจะถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอผลชันสูตรศพจากแพทย์ เพราะในตอนพบศพยังไม่สามารถชี้ชัดได้


ด้าน พ่อและแม่ของเด็กชาย บอกทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชาย และต้องการให้ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ได้รับโทษสูงสุด โดยตอนนี้เด็กชาย กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/rdHLSZ5aiZE

คุณอาจสนใจ

Related News