พยาบาลเหวอ! ผู้รับวัคซีนโควิดกลัวเข็ม ง้างหมัดเตรียมสวนถ้าฉีดแรง

สังคม

พยาบาลเหวอ! ผู้รับวัคซีนโควิดกลัวเข็ม ง้างหมัดเตรียมสวนถ้าฉีดแรง

โดย pattraporn_a

26 พ.ย. 2564

68 views

พยาบาลที่เพชรบูรณ์โพสต์คลิปสุดฮาสุดน่ารัก เมื่อในการฉีดวัคซีนโควิด-19 เจอชาวบ้านชายท่านหนึ่งกลัวเข็ม บอกฉีดเบา ๆ นะ ถ้าเจ็บเจอต่อย



พยาบาลที่จังหวัดเพชรบูรณ์โพสต์คลิปนี้ เป็นช่วงที่กำลังฉีดวัคซีนให้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีรอยสักเต็มตัว แต่กลับกลัวเข็มฉีดยา โดยพูดกับพยาบาลว่า "ฉีดเจ็บกูต่อย" พร้อมกับกำหมัดขึ้นมาขู่พยาบาล อสม. และญาติได้ยินดังนั้น เลยมาช่วยกันจับตัวน้องผู้ชายให้อยู่นิ่งๆ


แต่น้องผู้ชายก็พูดขึ้นอีกว่า "ล็อคต่อยนะ" พร้อมกับกำหมัดขึ้นอีกครั้ง พอพยาบาลจะฉีดวัคซีนก็ดิ้นไปมา และบอกพยาบาลอีกว่า "ทิ่มแรงกูต่อยนะ" แต่เมื่อพยาบาลฉีดวัคซีนให้เสร็จ น้องผู้ชายก็พูดขึ้นว่า "...เอ้ยนึกว่ามันจะเจ็บ" เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จุดฉีดวัคซีน วัดบ้านไร่ ตำบลสะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์


นางสาวขวัญดาว ตรีศูนย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ฉีดวัคซีนในคลิป เล่าว่า น้องในคลิปกลัวเข็ม จึงหันหน้าหนี ญาติก็มาช่วยจับ น้องเขาก็ดิ้น เขาคงกลัวจริง ๆ เลยพูดขึ้นมามา "ทิ่มแรงจะต่อยนะ" ยอมรับตอนนั้นก็กลัวว่าจะโดนต่อยจริง จึงพากันปล่อยมือกันหมดเลย ซึ่งเราก็มั่นใจว่ามือเบาพอ จึงตัดสินใจฉีดวัคซีนให้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่เคยมีแสดงอาการรุนแรงแบบนี้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/j3PlWIabyTM

คุณอาจสนใจ

Related News