สุดอาภัพ! ขโมยลักกระเป๋าสาวเขมร เจ้าตัวเครียดจัดแท้งลูก วอนขอเอกสารสำคัญคืนก็พอ

สังคม

สุดอาภัพ! ขโมยลักกระเป๋าสาวเขมร เจ้าตัวเครียดจัดแท้งลูก วอนขอเอกสารสำคัญคืนก็พอ

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

47 views

สาวกัมพูชาลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวตลาดพระปิ่น 3 ถูกขโมยเงินเก็บทั้งชีวิต เครียดหนักจนแท้งลูก วอนโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย ขอแค่เอกสารสำคัญต่าง ๆ ในกระเป๋าคืนก็ยังดี



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุข้อความขอเบาะแสคนร้ายก่อเหตุขโมยกระเป๋าน้องดา ชาวกัมพูชา เป็นลูกจ้างล้างชามอยู่ที่ร้านในตลาดพระปิ่น 3 ซึ่งวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน



โดยคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน รูปร่างอ้วน  สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงลายพราง ยืนตรงมุมร้าน ขณะที่น้องดากำลังนั่งล้างชามอยู่ จะเห็นคนร้ายเดินวนไปวนมาซุ่มอยู่ไม่ไปไหนเลย ช่วง 2 นาที ที่น้องดาเผลอ คนร้ายรอจังหวะมาหยิบกระเป๋า แล้วเดินออกไปเลย และเอากระเป๋ายัดใส่เสื้อตัวเอง พอเดินผ่านมาเห็นกล้องหน้าร้านก็รีบวิ่งหนีไป


ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ภายในตลาดพระปิ่น 3 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี สอบถามน้องดา อายุ 25 ปี สัญชาติกัมพูชา อาชีพรับจ้าง เล่าว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ในกระเป๋าสะพายสีดำ ที่วางอยู่บนโต๊ะภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 21 พ.ย.64 เวลาประมาณ 15.00 น.แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่


น้องดา บอกด้วยว่า ตนเองกำลังตั้งท้องอยู่ประมาณ 1 เดือน พอเกิดเหตุเครียดมากจนเมื่อวานเกิดตกเลือด ตอนนี้ตนไม่เหลืออะไรแล้วลูกก็เสียไปแล้ว อยากให้คนที่เอากระเป๋าไปเอามาคืน ขอแค่เอกสารสำคัญต่างๆ คืนก็ได้


สำหรับของมีค่าที่อยู่ในกระเป๋ามีเอกสารสำคัญ ประกอบด้วย

1. พาสปอร์ต

2. บัตรประจำตัวประชาชนกัมพูชา

3. ใบสีชมพู

4. เงินสด 6000 กว่าบาท

5. แหวนทอง 2 วง

6. กระเป๋าเล็ก

7. กระเป๋าสะพายใบกลาง

8. โทรศัพท์ 1 เครื่องดา

9. บัตรเอทีเอ็ม


ด้านเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว นายจ้างของน้องดา กล่าวว่า สำหรับคนร้ายที่มาฉกกระเป๋าของน้องไปขอให้มีสำนึก เพราะทรัพย์สินในกระเป๋าคือทั้งชีวิตของน้องดา ซึ่งน้องเป็นเด็กดีและกำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่ตอนนี้น้องเครียดจนแท้งแล้ว เพราะคุณทำให้น้องเป็นแบบนี้มันจะเป็นตราบาปติดตัว อยากฝากไปถึงญาติหรือใครที่พบ หรือรู้จักคนร้าย ขอให้แจ้งเบาะแส และขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/B-Pq-SbiHLA

คุณอาจสนใจ

Related News