หนุ่มวางมวยสาวสอง ไม่พอใจพาแม่แฟนบุกชี้ตัวคนทำร้ายลูก

สังคม

หนุ่มวางมวยสาวสอง ไม่พอใจพาแม่แฟนบุกชี้ตัวคนทำร้ายลูก

โดย natthanon_r

24 พ.ย. 2564

48 views

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว แชร์คลิป เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่ยวางมวยกันกลางถนน ซอยประชาอุทิศ 79 แยก 15 กทม. เป็นคลิปขณะที่สาวประเภทสอง กำลังปะทะกับวัยรุ่นหนุ่มต่างถิ่น ทั้งกระโดดเตะ จับคอโจ๋ต่างถิ่นโน้มลงมาแทงเข่า ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ก็ตั้งกองเชียร์มวยคู่นี้อย่างเมามัน สุดท้ายโจ๋หนุ่มต่างถิ่นเลือดกำเดาไหลไม่หยุด จนต้องยุติศึกและแยกย้ายกันไป แต่หลายคนที่ชมคลิปแล้ว ต่างโฟกัสที่ลีลาการต่อสู้ของสาวประเภทสอง ที่ดูแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณปิ้ง สาวประเภทสองในคลิป เธอเล่าว่า เหตุเกิดประมาณช่วงเช้า วันที่ 23 พ.ย. ที่บริเวณหน้าบ้านของคุณปิ้งเอง คู่กรณีตามมาหาเรื่องคุณปิ้งถึงหน้าบ้าน มากันประมาณ 5 คน เนื่องจากว่า เพื่อนสาวของคุณปิ้ง ไปคบหากันกับหนุ่มวัยรุ่นในคลิป แต่เพื่อนสาวมักถูกฝ่ายชายตบตีตลอด และมักจะมาปรับทุกข์กับคุณปิ้ง ส่วนคุณแม่ของเพื่อนสาว ก็มาสอบถามข้อมูลว่า คนที่ทำร้ายลูกสาวแม่เป็นใคร คุณปิ้งจึงพาคุณแม่ของเพื่อนไปที่บ้านคู่กรณี ทำให้คู่กรณีไม่พอใจคุณปิ้ง และตามมาเอาเรื่องถึงหน้าบ้าน โดยขู่ว่าจะเอาปืนมายิง แถมยังตั้งแชทกลุ่มโพสต์เหยียดเพศคุณปิ้งด้วย


ส่วนคู่กรณี คุณเทส ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเพื่อนคุณปิ้ง บอกว่า เหตุที่ต้องตามไปเอาเรื่อง เพราะคุณปิ้งพาแม่ของแฟนมาหาที่บ้าน จึงกลัวว่าคนที่บ้านตนจะเดือดร้อนไปด้วย เพราะมีทั้งเด็กเล็กและผู้สูงอายุ และคุณเทสยังถูกกล่าวหาว่าไปด่าทอคู่กรณีด้วย นอกจากนี้ รุ่นน้องยังมาบอกว่า คู่กรณีเข้าไปโพสต์ในด่ากลุ่มเฟซบุ๊กด้วย ทั้งที่ไม่ได้สนิท ไม่ได้เป็นเพื่อนหรือรู้จักกันมาก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uG9vUfflFBI


คุณอาจสนใจ