รวบช่างไม้เหี้ยม! ข่มขืน-ทรมานสาวพม่า ก่อนเผาอำพรางศพ

สังคม

รวบช่างไม้เหี้ยม! ข่มขืน-ทรมานสาวพม่า ก่อนเผาอำพรางศพ

โดย pattraporn_a

19 พ.ย. 2564

298 views

ตำรวจจับได้แล้ว ช่างไฟฟ้าสุดโหดเหี้ยม ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่าสาวเพื่อนร่วมงานชาวเมียนมา อายุ 20 ปี ก่อนจะนำศพมาเผานั่งยางหมกป่ายูคาลิปตัสเพื่อทำการอำพรางศพ



ข้อมูลจากเฟซบุ๊กชื่อว่า "คูณ งามภูเขียว" ได้โพสต์ข้อความว่า ขอให้เธอปลอดภัย เธอเปรียบเสมือนลูกสาวของฉัน ฉันจะสวดมนต์ขอพรให้เธอปลอดภัย นอกจากนั้นยังมีเพื่อนรวมงานได้โพสต์ภาพของหญิงสาวรายนี้ โดยระบุเป็นภาษาพม่าที่ทำงาน ในอำเภอกบินทร์บุรี ประเทศไทย ชื่อ "มิ้น มิน แข้ง" หรือ น.ส.ข่าย อายุ 20 ปี



ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องสงสัย คือ นายบุญหลาย บัวพันธ์ อายุ 27 ปี ตำแหน่งเป็นช่างไฟฟ้า และเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม นายบุญหลาย ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว ก่อนจะคุมตัวมาเค้นสอบ ที่ สภ.กบินทร์บุรี จนล่าสุด นายบุญหลาย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ข่าย แล้วนำศพใส่รถกระบะ ไปเผานั่งยางที่ป่ายูคาลิปตัส


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายบุญหลาย มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกที่ห้องพักหมายเลข 3 หมู่ 11 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บุญหลาย เข้าไปที่ห้องพัก อ้างว่าเห็นห้องหมายเลข 3 ปิดไม่สนิท ขณะนั้น น.ส.ข่าย นอนอยู่คนเดียวในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง ตนเห็นจึงหวังจะข่มขืน แต่ น.ส.ข่าย ขัดขืนตนจึงใช้เท้าเตะจนกามหัก จากนั้นได้ใช้ผ้าเทป สีน้ำตายมัดปาด ก่อนลากตัวออกจากห้องพักมาข่มขืนที่สวนปาล์มจนสำเร็จความใคร่



จากนั้นไปยังจุดที่ 2 เป็นจุดที่ลาก น.ส.ข่าย โยนลงไปสระน้ำ แล้ว น.ส.ข่าย ว่ายน้ำไม่เป็นจึงเสียชีวิต ส่วนนายบุญหลายกลับเข้าทำงานตามปกติ พอตกกลางคืนจึงได้ขับรถกระบะมาเอาศพ น.ส.ข่าย ใส่ท้ายรถนำมายังจุดที่ 3 คือบริเวณป่ายูคาลิปตัส พื้นที่หมู่ 4 ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบินทร์บุรี เพื่อเผาอำพรางศพ


และจุดสุดท้ายคือ เอาแกลลอนน้ำมันไปทิ้ง และที่บ้านบ้าน ในพื้นที่หมู่ 9 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี ที่นำยางรถยนต์ไปเผา ก่อนจะหลบหนีที่อำเภอวัฒนานคร จ.สระแก้ว จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้


ด้าน รักษาการ ผู้กำกับการ สภ.กบินทร์บุรี พันตำรวจเอก วัลลภ กังธาราทิพย์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทั้งพยานบุคคล และพยานแวดล้อม รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ต้องสงสัยใช้รถอะไรในการหลบหนี จนนำไปสู่การนำตัวมาสอบสอบ และรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง ตั้งแต่พบผู้ตายนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง ทำร้ายผู้ตายแล้วนำมาข่มขืน ก่อนจะฆ่าอำพราง เพราะกลัวความผิด ซึ่งจากหลักฐานที่มีเบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ข่มขืน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางศพ

คุณอาจสนใจ

Related News