อาชญากรรม

หนุ่มผงะ! พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผานั่งยางในบ่อขยะ เผยก่อนเจอได้กลิ่นน้ำอบ

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2567

126 views

ผงะ หนุ่มขับรถส่งน้ำ พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผานั่งยางในบ่อขยะ คาดถูกฆาตกรรมอำพราง เผยได้กลิ่นน้ำอบก่อนหันไปเจอศพ เชื่อวิญญาณมาขอความช่วยเหลือ



ตำรวจ สภ.แวงน้อย เข้าตรวจสอบบริเวณบ่อขยะ ทิศตะวันออกหมู่บ้านหนองดู่ ตำบลละหานนา อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น หลังมีประชาชนแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา โดยพบว่าโครงกระดูกดังกล่าวอยู่ในลักษณะขด สภาพโดนไฟเผาไหม้เกรียมทั้งหมด คาดว่าน่าจะถูกเผามาหลายวันแล้ว เจ้าหน้าที่จึงส่งตรวจชันสูตรและเก็บพยานหลักฐาน



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุบ่อขยะ พบว่ายังมีเศษเส้นผมของผู้เสียชีวิตตกอยู่ที่พื้นเป็นกระจุก ผมยาว สีดำ และยังมีขดลวดของยางรถยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุใกล้กับศพ โดยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า มีคนขับรถส่งน้ำมาจอดเพื่อเปลี่ยนน้ำที่บ่อขยะตรงนี้ และมาเจอศพ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นการเผานั่งยา เพราะไม่มีการเผาที่จุดอื่น



ขณะที่นายจักรินทร์ อายุ 27 ปี คนขับรถส่งน้ำดื่มที่พบศพคนแรก เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.แวงน้อย และให้สัมภาษณ์หลังจากให้ปากคำแล้วว่า ตนเองเป็นลูกจ้างร้านขายน้ำ ทำหน้าที่ขับรถส่งน้ำตามหมู่บ้าน ซึ่งปกติจะแวะไปที่บ่อขยะทุกวัน เพื่อเช็คเงิน เช็คถังน้ำ ประมาณ 15 นาที



ระหว่างที่ยืนอยู่บนรถกำลังมัดเชือกรัดถังอยู่ จู่ๆ ได้กลิ่นน้ำอบโชยมาเข้าจมูกอย่างจัง และมีลมกระโชกแรงดัดมาแล้วหายไป จึงหันไปทางขวาตามกระแสลม ก็เห็นเป็นโครงกระดูกอยู่ในลักษณะขดตัว เชื่อว่าคนตายคงมาสื่อสารให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้ เพราะตนเองก็มีเซ็นส์ทางด้านนี้อยู่แล้ว จึงขับรถเข้าหมู่บ้านไปบอกชาวบ้านให้แจ้งตำรวจ



ด้าน พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสงค์ ผกก.สภ.แวงน้อย กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าชายหรือหญิง มีเพียงเส้นผมที่ยาว ที่ยังหลงเหลือบางส่วน ซึ่งอาจจะเป็นหญิงก็ได้ หรือสาวประเภทสองก็เป็นได้เช่นกัน ขณะนี้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ กำลังตรวจพิสูจน์ว่าโครงกระดูกดังกล่าว เป็นชายหรือหญิง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1uHONl2jafw

คุณอาจสนใจ

Related News