เซ็งโดน ‘ร่างทรง’ ตุ๋นเกือบ 3 ล้าน ที่เชื่อเพราะเขาชอบเข้าวัด ‘หมอปลา’ ลั่น พวกขายฝัน

สังคม

เซ็งโดน ‘ร่างทรง’ ตุ๋นเกือบ 3 ล้าน ที่เชื่อเพราะเขาชอบเข้าวัด ‘หมอปลา’ ลั่น พวกขายฝัน

โดย JitrarutP

17 พ.ย. 2564

472 views

วันที่ 17 พ.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ เก๋ ผู้เสียหาย, แขก น้องสาว, หมอปลา จีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลามือปราบสัมภเวสี และทนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ หลังผู้เสียหายร้องถูกร่างทรงที่อ้างตัวว่าเป็นเท้าเวสสุวรรณหลอกเงินไปเกือบ 3 ล้านบาท


โดย “เก๋” ผู้เสียหาย หลังถูกหญิงที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงท้าวเวสสุวรรณ หลอกให้เสียเงินไปถึง 3 ล้าน เปิดใจในรายการโหนกระแส ระบุ สาเหตุที่ตนหลงเชื่อและศรัทธาในตัวร่างทรงนั้นเป็นเพราะเขาไม่เหมือนร่างทรงคนอื่น ชอบทำบุญ ใส่บาตร ไปวัด ไม่มีลูกศิษย์ ทีแรกตนโดนหลอกไป 3 แสนบาท


หลังจากนั้น หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงก็หลอกเรื่อยๆ จนตอนนี้เสียหายรวมค่าดอกที่ต้องส่งแล้วเกือบ 3 ล้านบาท พร้อมท้าให้ร่างทรงรายนี้เปิดสมุดบัญชีเพื่อดูหลักฐานที่ตนโอนเงินให้ไป ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนทราบแล้วว่าถูกหลอกก็เคยทวงเงินกับร่างทรงรายนี้ แต่เจ้าตัวมักจะบอกว่า เดี๋ยวให้ท้าวเวสสุวรรณช่วยโดยให้โชคลาภ ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร


ขณะที่ “หมอปลา” ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้เพิ่มเติมว่า ตนจะเดินหาคนที่อ้างตนว่าเป็นร่างทรงท้าวเวสสุวรรณด้วยตัวเอง ที่บอกให้คนไปเจอที่ศาลนั่นใช่ศาลพระภูมิหรือไม่ ต้องพูดคุยกันก่อนว่าทุจริตจริงหรือไม่ แต่ถ้าคุยไม่รู้เรื่องต้องจับร่างทรงท้าวเวสสุวรรณขึ้นศาล ร่างทรงรายนี้เหมือนหลอกลวงคน ไม่ทำมาหากิน ขายฝัน ข่มขู่คน ทำไสยศาสตร์ใส่ เอาแต่สวดมนต์แล้วก็ขายฝั้นให้ลูกศิษย์ พร้อมฝากบอกผู้เสียหายทิ้งท้ายว่า ให้กินปลาเยอะๆ

คุณอาจสนใจ

Related News