หนุ่มเมาหลอน คว้ามีดแทงอกช่างแอร์ตกชั้น 2 เสียชีวิต ไล่ทุบลูกน้องเจ็บ

อาชญากรรม

หนุ่มเมาหลอน คว้ามีดแทงอกช่างแอร์ตกชั้น 2 เสียชีวิต ไล่ทุบลูกน้องเจ็บ

โดย nicharee_m

17 พ.ย. 2564

60 views

ช่างแอร์สุดซวย รับจ็อบติดตั้งแอร์หลังเลิกจากงานประจำ ถูกหลานเจ้าของบ้านเมาหลอน คว้ามีดแทงอกตกจากชั้น 2 เสียชีวิต ส่วนลูกน้องอีกคนถูกไล่ทุบบาดเจ็บ


บ้านที่เกิดเหตุอยู่ภายในลานเทปาล์ม หมู่ 10 อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ผู้ที่ถูกทำร้าย 2 คน คือนายอธิชัย อายุ 30 ปี ถูกแทงที่หน้าอก 2 แผล ที่ศีรษะมีบาดแผลจากการถูกกระแทก เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล อีกคนคือ นายชัยณรงค์ อายุ 27 ปี บาดเจ็บที่แขน รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลลำทับ


ที่ประตูบ้านพบกองเลือดกองใหญ่ ด้านข้างบ้านพบอุปกรณ์ช่างกระจัดกระจาย บันไดอลูมิเนียมล้มอยู่บนพื้น 1 ตัว มีกองเลือดอยู่บนพื้นดิน และรองเท้าแตะ 1 คู่ บนระเบียงห้องนอนชั้น 2 พบเศษเลือดตามพื้นและผนังบ้าน ห่างออกไปจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร มีศาลานั่งพักผ่อน ภายในศาลามีขวดเบียร์ถูกดื่มไปหมดแล้ว 1 ขวด ไม้ยาวประมาณ 1.2 เมตร มีคราบเลือด 1 อัน


นางวรมณ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า คนที่ก่อเหตุ คือ นายดำรงค์เกียรติ หรือ เป้า ก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างผู้ตาย ที่ทำงานเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ไฟฟ้าในตัวเมืองกระบี่ มารับจ็อบหลักเลิกงานติดตั้งแอร์ให้ที่บ้าน ผู้ตายจึงพาลูกน้องมา 1 คน ซึ่งนายอธิชัย ผู้ตายทำงานอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 นายชัยณรงค์ คนเจ็บ ปีนบันไดติดตั้งระบบท่อแอร์อยู่ข้างบ้าน ส่วนนายเป้า นั่งดื่มเบียร์อยู่ในศาลาข้างบ้าน


ช่วงเกิดเหตุตนเข้าไปอาบน้ำในบ้าน แล้วได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาจากชั้น 2 นอนอยู่ที่พื้นประตูหน้าบ้าน คนเจ็บนอนอยู่บนพื้นในบ้าน ส่วนนายเป้าวิ่งหนีออกไปหน้าบ้าน แล้วขี่จักรยายนต์ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน คคข 656 นครศรีธรรมราช หลบหนีไป จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาทั้ง 2 คนไปส่งโรงพยาบาล จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาอะไรกัน แต่หลานชายมีอาการคล้ายคนเสียสติ เพราะเคยเสพยาเสพติดมาก่อน


เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเป้าน่าจะดื่มจนเมาแล้วเกิดอาการหลอน คว้าไม้ไปไล่ทุบนายชัยณรงค์จนพลัดตกจากบันได จากนั้นนายชัยณรงค์ น่าจะวิ่งหนีเข้าไปในบ้านไปขอความช่วยเหลือจากนายอธิชัย คนร้ายยังวิ่งไล่ตามไป และขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน ใช้มีดแทงนายอธิชัย 2 ครั้ง นายอธิชัยพยายามปีนระเบียงบ้านหนี แต่พลัดตกลงมาทำให้เสียชีวิต


หลังเกิดเหตุตำรวจไปตามเจอมอเตอร์ไซค์ของนายเป้า จอดทิ้งอยู่ที่หน้าบ้านของแฟนสาว ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งนายเป้าได้บังคับเอามอเตอร์ไซค์ของแฟนสาวขี่หลบหนี ทั้งนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยตามล่านายเป้ามาดำเนินคดี ขณะเดียวกันได้เรียกสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมถึงผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยมีอาการแขนหัก และศีรษะแตก เพื่อรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่

คุณอาจสนใจ

Related News