‘แม่’ ช้ำใจ ลูกพิการซ้ำซ้อน โดนหญิงหลอกโอนเงินเกือบ 5 แสน อีกฝ่ายโต้ เขายินยอมเอง

สังคม

‘แม่’ ช้ำใจ ลูกพิการซ้ำซ้อน โดนหญิงหลอกโอนเงินเกือบ 5 แสน อีกฝ่ายโต้ เขายินยอมเอง

โดย JitrarutP

10 พ.ย. 2564

953 views

วันที่ 10 พ.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ แม่หม่อง แม่ของสไปร์ท ชายที่ป่วยพิการซ้ำซ้อน, นัท คนเลี้ยงดูสไปร์ท พร้อมด้วย ป๊อบ และแม่ หญิงที่ถูกกล่าวหา และทนายโนบิตะ กฤษฑา โลหิตดี หลังร้องขอความช่วยเหลือ ลูกชายถูกหญิงหลอกโอนเงินไปกว่า 5 แสนบาท


โดย แม่หม่อง แม่ของสไปร์ท หลังจากตนทราบเรื่องได้ติดต่อไปยังฝ่ายหญิงซึ่งเป็นคนเคยรู้จักให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หากรักลูกชายตนจริงก็ยินดีให้อยู่ด้วย ให้เงินเดือนละ 2-3 แสน แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าลูกตนป่วยพิการไม่มีใครอยากอยู่ด้วย ที่ผ่านมาลูกชายมีอาการแปลกไปจากเดิม พักหลังอารมณ์แปรปรวน ขับรถเข็นมาหาแล้วปรี๊ด ซื้อตุ๊กตามาพัน สั่งหุ่นมาทำให้ผู้หญิงรัก ได้มีการพาไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น




ขณะที่ป๊อบ หญิงที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่าฝ่ายชายโอนเงินให้จริง ช่วงแรกที่ฝ่ายชายโอนเงินมาให้ ตนจะคืนเงินให้ตอนสิ้นเดือน แต่ฝ่ายชายบอกไม่ต้องคืน ยินดีส่งค่าเลี้ยงดูให้ ทั้งที่ตนมีภาระเรื่องรถและเรื่องลูกอีก 2 คน ตนเคยปฏิเสธไปแล้วแต่ฝ่ายชายไม่ยอม


ส่วนที่ฝ่ายชายเรียกว่าที่รักๆ ในแชท ตนก็ไม่ทราบว่าไปเป็นที่รักกับเขาตอนไหน จากนี้ยินดีให้เรื่องยุติ เงินจะทยอยส่งคืนให้แม่ฝ่ายชาย และยืนยันว่าไม่ได้ทำของใส่ฝ่ายชายอย่างที่มีบางคนกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News