ยังปากแข็ง! "ตร.เก๊" หลอกหญิงให้รัก ปัดถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ขณะเหยื่อผุดนับสิบราย

สังคม

ยังปากแข็ง! "ตร.เก๊" หลอกหญิงให้รัก ปัดถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ขณะเหยื่อผุดนับสิบราย

โดย pattraporn_a

4 พ.ย. 2564

372 views

รวบแล้ว ชายอ้างเป็นรองผู้กำกับการ หลอกหญิงให้รักแล้วถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ขณะที่ผู้ต้องหายังปฏิเสธ ตำรวจเร่งหาหลักฐานเพิ่มหลังก่อเหตุนับสิบราย



ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.วังคู จังหวัดฉะเชิงเทรา จับกุมนายชัยทอง ชาติโสม ผู้ต้องหา ที่แอบอ้างเป็น พันตำรวจโท จักรพันธ์ กัณฑราบ ตำแหน่ง ระดับรองผู้กำกับการ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4


แล้วเข้าไปทักเฟสบุ๊กกับหญิงสาว เพื่อหลอกให้รัก จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากนั้นก็จะแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เอามาแบล็กเมลรีดเงิน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยคลิปเพื่อประจาน



โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ในจังหวัดฉะเชิงเทราเมื่อคืนนี้ พร้อมยึดวิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง หมวกและชุดเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ เครื่องหมายแพรแถบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เครื่องหมายปีกร่ม เข็มอบรมหลักสูตรสารวัตร เครื่องหมายของ กอ.รน. และรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน


นายชัยทอง รับสารภาพว่า มีชุดตำรวจและวิทยุสื่อสารไว้ในครอบครองจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ล่อลวงหรือถ่ายคลิปหญิงสาวที่คบหาด้วยแต่อย่างใด เบื้องต้นแจ้งข้อหามีใช้เครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต และวันพรุงนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมคัดค้านการประกันตัว


โดย พันตำรวจเอกบุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะประสานขอผู้ต้องหามาสอบปากคำที่กองปราบปราม โดยได้ประสานขอข้อมูลกับหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ที่จังหวัดศรีสะเกษ และผู้เสียหายที่จังหวัดสระบุรี แล้วทำให้ทราบว่าหญิงที่ตกเป็นเหยื่ออีกมากกว่า 10 คน



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/YoGsRkH6VaE

คุณอาจสนใจ

Related News