ชาวบ้านแตกตื่น กล้องจับภาพ ลูกไฟสีเขียวปริศนาขนาดใหญ่ เหนือท้องฟ้า

สังคม

ชาวบ้านแตกตื่น กล้องจับภาพ ลูกไฟสีเขียวปริศนาขนาดใหญ่ เหนือท้องฟ้า

โดย natthanon_r

4 พ.ย. 2564

133 views

ช่วงเวลา 19.25 น.ของวันที่ 3 พ.ย. หลายคนในจังหวัดพิษณุโลก มองขึ้นไปบนท้องฟ้า ได้เห็นลูกไฟสีเขียว ขนาดใหญ่ เหมือนดาวตก วิ่งจากทางทิศเหนือมุ่งไปทางทิศตะวันออก ช่วงท้ายลูกไฟดังกล่าว ยังมีการระเบิดเป็นดวงแสง อีกด้วย ซึ่งทำให้คนในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่สูง มองลูกใหญ่ และสวยมาก แต่ก็ไม่ค่อยสามารถถ่ายภาพเก็บไว้ได้ เนื่องจากลูกไฟดังกล่าว เกิดขึ้นเพียงประมาณ 7 วินาทีเท่านั้น


ขณะที่กล้องหน้ารถยนต์ของคุณอมรพรรณ ขันตีแก้ว ปลัดอำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก ได้จับภาพขณะขับรถกลับที่พัก ไว้ได้ ซึ่งขณะนั้นคุณอมรพรรณ บอกว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ได้เห็นดวงไฟขนาดใหญ่พุ่งจากทิศเหนือลงสู่ทิศตะวันออก ก็ลองมาเปิดกล้องหน้ารถที่บ้านดู ก็พบว่าจับภาพไว้ได้ แต่กล้องหน้ารถจะออกเลนส์วาย ไปหน่อย ทำให้ดูดวงไฟไม่ใหญ่เท่าดวงตาเห็น ซึ่งก็มีเพื่อนหลายคนที่ใน อ.นครไทย เห็น แล้วก็โทรมาบอกเช่นกัน


ส่วนที่ เลย ลือลูกไฟ ว่าเป็น ufo ตกจากท้องฟ้า เมื่อเวลาประมาณ 19.44 น .ในกลุ่มไลน์ ต่างๆ ของจังหวัดเลยมีการโจดขานว่า มีแสงไฟและเสียงดังสั่นหลายๆ อำเภอของจังหวัดเลยและมีคนถ่ายภาพมาได้ พร้อมกับลือไปต่างๆนานา ว่าเป็น UFO จากนอกโลกเข้ามาที่จังหวัดเลย ขณะนี้ยังไม่มีคำตอบจากหน่วยงานไหน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/usvdUZ62yME

คุณอาจสนใจ

Related News