หนุ่มใหญ่สุดช้ำ ถูกสาวหน้าตาดีหลอกให้รัก ยืมเงินเกือบ 2 ล้าน สุดท้ายจับได้ว่ามีสามีแล้ว

สังคม

หนุ่มใหญ่สุดช้ำ ถูกสาวหน้าตาดีหลอกให้รัก ยืมเงินเกือบ 2 ล้าน สุดท้ายจับได้ว่ามีสามีแล้ว

โดย weerawit_c

1 พ.ย. 2564

478 views

หนุ่มใหญ่วัย 48 ปี สุดช้ำถูกสาวหน้าตาดี ที่รู้จักทางติ๊กตอก หลอกให้รักแล้วอ้อนยืมเงินเกือบ 2 ล้านบาท จากนั้นเริ่มตีตัวออกห่าง สุดท้ายจับได้ พบฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว คาดรวมหัวกัน มาหลอกเอาเงิน


นายวิทย์ เปิดใจว่า รู้จักกับหญิงคนนี้ ทางติ้กตอก เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ทักไปคุย ฝ่ายหญิงก็บอกว่าโสด ไม่มีแฟน จากนั้นก็ได้พูดคุยกันจนตกลงเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงยังบอก บอกว่าจะพาไปไหว้พ่อแม่ด้วย ทำให้ตนจึงมั่นใจกับความรักครั้งนี้


ระหว่างที่คบกัน ฝ่ายหญิงมักจะมาปรึกษาเรื่องหนี้สิน บอกว่าไม่รู้จะไปพึ่งใคร และส่งคลิปวิดีโอ มาอ้อนขอยืมเงินทุกวัน โดยเริ่มยืมเงินจำนวนหลักพัน ค่อยๆ มากขึ้นไปจนถึงหลักแสน รวมทั้งหมดเกือบ 2 ล้านบาท


ซึ่งตนยอมรับว่าเอะใจตั้งแต่แรกว่าจะโดนหลอกไหม แต่ฝ่ายหญิงก็พูดคุยทำให้เชื่อใจว่าไม่ได้มาหลอก และตนก็รักผู้หญิงคนนี้ถึงขนาดหวังแต่งงานด้วย ถึงขนาด กดเงินจากบัตรเครดิต บัตรเงินสด เอาทองและรถไปจำนำ รวมทั้งเอาบ้านไปขายฝาก ได้เงินมา 6 แสนบาท เพื่อให้ผู้หญิงรายนี้ยืม ทั้งที่ตนก็ต้องใช้เงินดูแลแม่ที่ป่วย


โดยตลอดระยะเวลาที่คบกัน กว่า 4 เดือน ตนได้เจอกับผู้หญิงรายนี้ เพียงครั้งเดียว คือเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมาหาตนที่อำเภอหาดใหญ่ เพื่อทำธุระขายฝากบ้านของตนและมาเอาเงิน โดยเมื่อได้เงินแล้วผู้หญิงคนนี้ก็เริ่มตีตัวออกห่าง ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ ไม่ว่างที่จะมาพบ


จนวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนจึงเดินทางไปหาเพื่อนของฝ่ายหญิงที่อำเภอหาดใหญ่ จึงได้รู้ความจริงจากเพื่อนว่า ฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้วและอยู่กินกันมาเป็น 10 ปี ตนจึงโทรศัพท์ไปคุย กับสามีของฝ่ายหญิง และสามีฝ่ายหญิงบอกว่าไม่รู้เรื่องที่ภรรยามาคุยและยืมเงินตน แต่ตนไม่เชื่อว่าทั้งสองคนนี้จะไม่รู้เรื่อง เพราะสามีฝ่ายหญิงพูดหลุดปากถึงเรื่องที่ตนเอาบ้านไปขายฝากแล้วเอาเงินให้ฝ่ายหญิง


ทั้งนี้ตนได้บอกกับฝ่ายหญิงว่ารู้ความจริงหมดแล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับย้อนถามตนว่า หลอกหรือไม่หลอกแล้วจะทำไม ซึ่งตนยืนยัน จะดำเนินคดีกับฝ่ายหญิงและสามีในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง


ขณะที่ฝ่ายหญิง ชี้แจงว่าไม่ได้หลอกผู้เสียหาย แต่ฝ่ายชายเข้ามาจีบ และเสนอตัวช่วยเหลือเพราะรู้ว่าตนเดือดร้อน ส่วนเงินที่ยืมมาก็กำลังทยอยคืน และยืนยันว่าตนไม่เคยหลอกว่าโสดหรือพูดจริงจังว่าจะแต่งงานด้วย และตนก็บอกไปแล้วว่ามีคนคุยด้วย และหากเอาตนไปพูดให้เสียหาย ก็จะดำเนินคดีเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News