นี่แค่ซ้อม! ลพบุรีจัดใหญ่โต๊ะจีนลิง เสิร์ฟอาหารคาวหวาน รับเปิดประเทศ

สังคม

นี่แค่ซ้อม! ลพบุรีจัดใหญ่โต๊ะจีนลิง เสิร์ฟอาหารคาวหวาน รับเปิดประเทศ

โดย thichaphat_d

1 พ.ย. 2564

57 views

วานนี้ (31 ต.ค.) ที่บริเวณลานหน้าพระปรางค์สามยอด อ.เมืองลพบุรี นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ ประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป ได้จัดการแถลงข่าวการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ซึ่งในช่วงวันอาทิตย์ ปลายเดือนพฤศจิกายน ของทุกปี จังหวัดลพบุรี โดยลพบุรีอินน์กรุ๊ป จะจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงขึ้นเป็นประจำ


และในปีนี้ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในครั้งนี้ ยังอยู่ในช่วงของแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 การจัดเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ก็ต้องทำแบบเรียบง่ายภายใต้มาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ผู้ที่มาเที่ยวชม ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยกันอย่างเรียบร้อย


การเลี้ยงโต๊ะจีนลิงครั้งนี้ถึงจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่ก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น จากบรรดาฝูงลิงที่อาศัยอยู่บนพระปรางค์สามยอด และศาลพระกาฬนับพันตัว จะมาร่วมกินโต๊ะจีน ที่มีอาหารคาวหวาน ผลไม้ ที่จัดมาให้ บรรดาลิงได้กินกันอย่างเต็มที่


การจัดงานครั้งนี้ใช้สโลแกนว่า วีลแชร์มั้งกีปาร์ตี้ โดยเก้าอี้ที่นำมาตั้ง จะเป็นรถเข็นวีลแชร์ สำหรับผู้ป่วย และเมื่อทำการเลี้ยงโต๊ะจีนลิงเสร็จแล้ว ก็จะแจกรถเข็นวีลแชร์ ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมที่ต้องการเอาไปใช้ การเลี้ยงโต๊ะจีนลิงจะเริ่มรอบแรกในเวลา 10.00 น. 12.00 น.14.00 น. และ 16.00 น.


ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการต้อนรับการท่องเที่ยวที่ประเทศไทยได้เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศ ซึ่งการเลี้ยงโต๊ะจีนลิงที่ลพบุรีก็เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยแต่ต่างชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างเศรษฐกิจ ให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนใน จ.ลพบุรีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/itWXXz6WoRw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศาลพระกาฬ ,โต๊ะจีนลิง

คุณอาจสนใจ