นาทีชีวิตไรเดอร์ขี่ จยย. ถูกพ่วง 18 ล้อ ชนเจ็บ คดีไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรม

สังคม

นาทีชีวิตไรเดอร์ขี่ จยย. ถูกพ่วง 18 ล้อ ชนเจ็บ คดีไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรม

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2564

31 views

นนทบุรี กล้องหน้ารถจับภาพ นาทีชีวิตหนุ่มไรเดอร์ขี่ จยย. ถูกพ่วง 18 ล้อ ชนนอนเจ็บกลางแยก คดีไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรม


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lie Palee โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "รบกวนด้วยครับ อาจจะช้าไปสักนิด ใครพอมีคลิปวิดีโอ หรืออยู่ในเหตุการณ์ หรือภาพทะเบียนรถบรรทุกได้ รบกวนทีครับ โดนสวมรอยว่าเป็นเจ้าของมาไกล่เกลี่ย ไม่แจ้งความ ตอนนี้เรียบร้อยไม่จ่าย เหตุเกิดวันที่17 กรกฎาคม 2564 พิกัดแยกสวนสมเด็จครับ"


เวลา 17.00 น. วันที่ 29 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณ กลางสี่แยกสวนสมเด็จ จากดอนเมืองมุ่งหน้าสะพานนวลฉวี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายรักษ์อรุณ ขวัญมงคล อายุ 30 ปี อาชีพไรเดอร์ ผู้ขับขี่รถ จยย. เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว


สืบเนื่องมาจากวันที่ 17 ก.ค.64 เวลาประมาณ 14.14 น. ภาพจากกล้องหน้ารถสามาถบันทึกภาพเหตุการณ์ หนุ่มไรเดอร์ขี่รถ จยย. จอดติดไฟแดงที่แยกสวนสมเด็จ ในขณะที่สัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไฟเขียวก็ได้ขี่ จยย.แล้วกดมือถือ ไม่ทันได้มองรอบข้าง ได้ถูกรถพ่วง 18 ล้อ แต่งซิ่งฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วได้ชนไปที่บริเวณด้านหน้ารถ จยย.พังเสียหายยับเยิน จึงทำให้กระเด็นล้มลงนอนเจ็บกลางสี่แยกไฟแดง หลังเกิดเหตุพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ


นายรักษ์อรุณ กล่าวว่า ตนกำลังขี่ จยย.ติดไฟแดงที่แยกสวนสมเด็จมุ่งหน้าสะพานนวลฉวี ในขณะที่สัญญานไฟเปลี่ยนเป็นไฟสีเขียว ตนกำลังดูแผนที่ในมือถือเพื่อจะไปส่งของให้ลูกค้า จึงไม่ได้สังเกตสัญญาณไฟ จากนั้นรถกระบะข้างหลังของตนที่ให้กล้องหน้ารถมา ก็ได้บีบแตรไล่ให้สัญญาณว่าไฟเขียวแล้วตนจึงตกใจแล้วรีบขับออกไปโดยไม่มองซ้ายมองขวา ขณะนั้นก็ได้มีรถพ่วง 18 ล้อฝ่าไฟแดงมาแล้วชนกับตนเต็ม ๆ ที่กลางแยก จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลและรอยฟกช้ำตามตัว


วันนี้ที่ตนมาร้องสื่อ เพราะว่าทางคู่กรณีสับขาหลอกตนหลายรอบแล้ว โดยเอาคนมาแอบอ้างว่าเป็นเจ้าของรถ ซึ่งเวลาผ่านไปกว่า 3 เดือนแล้ว ตนยังไม่ทราบเลยว่า เจ้าของรถตัวจริงเป็นใคร อยู่บริษัทอะไร รวมถึงทะเบียนรถคันดังกล่าว ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกหมายเรียกทางคู่กรณีถึง 2 ครั้งแล้ว ก็ไม่ยอมมาตามหมาย ถ้าเป็นไปได้อยากให้ทางคู่กรณีเข้ามาคุยเรื่องค่าเสียหาย เพราะตนให้โอกาสเสมอและไม่เคยขอค่าเสียเวลาใด ๆ ทั้งสิ้น เบื้องต้นตนต้องใช้เงินเก็บส่วนตัวซ่อมรถจยย. ไปกว่า 12,960 บาท




คุณอาจสนใจ

Related News