สาวเรียกแท็กซี่ผ่านแอปฯ รูปเป็นผู้หญิง มาถึงเป็นผู้ชาย แถมพาเข้าโรงแรม โชเฟอร์ยัน ไม่จริง

สังคม

สาวเรียกแท็กซี่ผ่านแอปฯ รูปเป็นผู้หญิง มาถึงเป็นผู้ชาย แถมพาเข้าโรงแรม โชเฟอร์ยัน ไม่จริง

โดย panwilai_c

29 ต.ค. 2564

144 views

โพสต์เตือนภัย เรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง ไปซอยเอกชัย 129 แต่ระหว่างทางกลับถูกลวนลาม และพูดจาแทะโลม ก่อนขับพาตระเวนหาห้องพัก ก่อนติดต่อหาเพื่อนให้ช่วยได้ทัน ด้านคนขับรถปฏิเสธไม่ได้ลวนลาม



ทีมข่าวได้คุยหญิงผู้เสียหาย วัย 28 ปี เล่าว่าเมื่อคืนนี้ ตอนประมาณตี 1.49น. เรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง (bolt) จากพระราม 2 ซอย 28 ให้ไปส่งที่บ้านเพื่อนในซอยเอกชัย 129 โดยในแอปพลิเคชัน ระบุว่า รถที่เรียกเป็นรถแท็กซี่ สีน้ำเงิน และขึ้นรูปคนขับ เป็นผู้หญิง แต่พอรถมาถึง ปรากฏว่า คนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่าปี แต่ก็ไม่คิดอะไร จึงขึ้นไปนั่งด้านหลัง แต่เมื่อออกรถไปไม่นาน คนขับแท็กซี่รายนี้อ้างว่าจะสูบบุหรี่ จึงแนะนำให้เธอมานั่งด้านหน้า เธอจึงย้ายไป


เธออ้างว่า สักพักคนขับก็เริ่มพูดจาลวนลาม เริ่มต้นจากการชักชวนไปดื่มเบียร์ ชวนไปโรงแรม แต่เธอปฏิเสธ และยังเอามือมาลูบที่ขา เธอจึงทุบไปที่ต้นแขนคนขับและด่า ก่อนที่คนขับตอบกลับมาว่า ทุบแรงขนาดนี้ ไม่ขอโทษกันหน่อยหรอ


จากนั้นคนขับพาเลี้ยวเข้าซอยเอกชัย 127 และค้นหาห้องพักรายวัน พอเธอปฏิเสธ คนขับกลับขอโทษ และยืนยันที่จะไปส่งปลายทาง ระหว่างนั้นเธอส่งข้อความหาเพื่อน ให้ช่วยเหลือ แต่เพื่อนไม่ได้ตอบข้อความ จึงต้องจำใจกลับไปขึ้นรถ แต่ครั้งนี้นั่งที่เบาะหลังแทน แต่เมื่อขึ้นรถคนขับกลับพาไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งแทน


เลี้ยววนเข้าไปที่ซอยบางบอน 3 เพื่อที่จะไปหาโรงแรม แถวเพชรเกษม ซึ่งตอนนั้นตนกลัวมาก จึงรีบโทรหาเพื่อน และบอกว่า โดนลวนลาม ให้ช่วยด้วย ทางแท็กซี่จึงรีบตะโกนบอกไปว่าผมไม่ได้ทำอะไร ระหว่างนั้นก็ไม่วางสาย โทรหาเพื่อนตลอดเพื่อให้ได้ยินเสียงสนทนา


จากนั้นเธอออกอุบายทำทีโทรศัพท์หาแฟน และบอกให้มารับ แถวบางบอน 3 และพูดว่า ถ้าเธอมาถึงแล้วอัดมันเลยนะ ทำให้คนขับลนลาน และรีบปล่อยลงแถวป้ายรถประจำทาง แถวบางบอน 3 ก่อนที่จะถูกเรียกค่าโดยสาร 200 กว่าบาท



ขณะที่เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนตอนเพื่อนโทรมารู้สึกตกใจ จึงพยายามรีบกล่อมให้คนขับ และถามพิกัดเพื่อจะไปรับเพื่อน ซึ่งระหว่างนั้นเธอได้ยินเสียงการพูดคุยในรถอยู่ตลอด ยืนยันว่าเพื่อนไม่ได้เมา และไม่ว่าเพื่อนจะแต่งตัวอย่างไร ก็ไม่ควรที่จะถูกลวนลาม หรือถูกกระทำในลักษณะที่ไม่ให้เกียรติกัน


จากนั้นราวตี 3 ครึ่ง หญิงสาวผู้เสียหายจึเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางบอน ตำรวจจึงโทรไปสอบถามข้อเม็จจริงกับคนขับแท็กซี่ เจ้าตัว อ้างว่า ไม่ได้ลวนลาม ก่อนที่จะตัดสายไป


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คนขับรถแท็กซี่วัย 30 ปี ที่ถูกกล่าวอ้าง ได้โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กชี้แจง พร้อม เปิดใจกับทีมข่าวว่า ไม่ได้หลบหนี และเล่าเหตุการณ์ว่า ไปรับผู้หญิงจากเต้นท์รถแห่งหนึ่งย่านพระราม2 พอถามว่าทำไมกลับดึกจัง ลูกค้าหญิงก็ตอบว่า ลูกค้าให้นั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าร้านคนเดียว เบื่อมาก สกัพักลุกค้าบอกให้จอดรถแล้วปีนมานั่งเบาะหน้าเอง แต่ยอมรับว่าเอามือปัดโดนขาฝ่ายหญิงจริง ส่วนที่ขับรถเข้าซอยนั้น ออกซอยนี้ เพราะผู้โดยสารบอกเส้นทางให้หลบด่าน และยืนยันว่า ไม่ได้ลวนลามหรือจะพาไปห้องพักตามที่กล่าวอ้าง


ส่วนบัญชีผู้หญิงที่ใช้รับงาน เป็นของน้องสาว เนื่องจากบัญชีของเขาถูกล็อก เพราะปฏิเสธงานตอนนี้ทางเข้าเองก็พยายามให้สหกรณ์แท็กซี่กู้ภาพจากกล้องวงจรปิดในรถ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันข้อเท็จจริง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ac2XlzvUfas

คุณอาจสนใจ

Related News