หนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนเกาะกลาง รถขาด 2 ท่อนไฟลุกท่วม โชคดีรอดตายปาฏิหาริย์

สังคม

หนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนเกาะกลาง รถขาด 2 ท่อนไฟลุกท่วม โชคดีรอดตายปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

29 ต.ค. 2564

195 views

นนทบุรี-วานนี้ (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนน ขาด 2 ท่อน ไฟลุกท่วม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้ามุ่งหน้าแยกบางพลู หน้ารพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รีบลุกไป ตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าช่องทางด่วนพบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีเทา พลิกคว่ำหงายท้องตัวรถขาดเป็น 2 ท่อน ส่วนท้ายของรถยนต์เพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ดับเพลิง ทำการดับไฟขณะที่ห่างออกไป 100 เมตร พบส่วนหัวของตัวรถยนต์ที่ขาดออกจากส่วนท้าย สภาพพังยับเยินไม่มีชิ้นดี เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน


โดยมีคนเจ็บ 2 คนที่กระเด็นออกมาจากตัวรถรอดตายปฎิหาริย์ ทราบชื่อคนขับคือนายพิเชษฐ์ เปลี่ยนกลิ่น ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนนิ้วหัก ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บอีกคนชื่อนายสุธิราช เมฆเกลื่อน อายุ 17 ปี มีบาดแผลหัวแตก เหนือคิ้วด้านซ้าย ขณะเพื่อนที่นั่งมาในรถอีก 1 คน ตกใจหายไปหลังเกิดเหตุ


สอบถามนายพิเชษฐ์และนายสุธิราช ทั้ง 2 คน ให้การว่าขับรถมาจากบางใหญ่ เพื่อจะไปหาข้าวทานที่ย่านถนนประชาชื่น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักชนเกาะกลางถนน จนพลิกคว่ำขาดเป็น 2 ท่อน โชคดีพวกตนกระเด็นออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บรอดตายหวุดหวิด ไม่ถูกไฟคลอก


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดหลักฐานพยานบุคคลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NsyehK5fNrw

คุณอาจสนใจ

Related News