ไอ้หื่นแก้ผ้าตัวเอง ซุ่มแอบถ่ายสาวในปั้ม ปฏิเสธเสียงแข็ง อ้าง "เข้าห้องน้ำผิดไป"

สังคม

ไอ้หื่นแก้ผ้าตัวเอง ซุ่มแอบถ่ายสาวในปั้ม ปฏิเสธเสียงแข็ง อ้าง "เข้าห้องน้ำผิดไป"

โดย pattraporn_a

28 ต.ค. 2564

851 views

สองสาวถูกชายแอบถ่ายจากในห้องน้ำหญิงในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑล ขณะที่ชายที่แอบถ่ายรีบเดินออกมาจากห้องน้ำหลังรู้ตัวว่าถูกจับได้ปฏิเสธเสียงแข็งอ้างว่าเข้าห้องน้ำผิดไปดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


คลิปเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายถ่ายคลิปของชายคนหนึ่งที่เข้าไปในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านทวีวัฒนา โดยทันทีที่ชายคนดังกล่าวรู้ว่าถูกจับได้ก็เดินโวยวายบอกไม่ให้ถ่ายภาพ และเดินออกจากห้องน้ำตะโกนว่าเข้าห้องน้ำผิดแต่จะสังเกตเห็นได้ว่ายังสวมกางเกงไม่เรียบร้อยยังไม่ได้รัดเข็มขัดและซิปกางเกงยังรูดไม่เสร็จจากนั้นก็รีบเดินหลบหนีไป




โดยผู้เสียหายได้โพสต์เรื่องดังกล่าวไว้ในเฟซบุ้กส่วนตัว ว่าสาวสาวที่มาเข้าห้องน้ำในปั๊มระวังชายคนนี้ด้วย พฤติกรรมคนนี้จะใช้มือถือแอบถ่ายหญิงสาวขณะทำธุระส่วนตัวพอสาวสาวรู้ตัวก็จะเริ่มโวยวายอ้างว่าปวดท้องเข้าห้องน้ำผิด


ทีมข่าวได้สอบถามผู้เสียหายบอกว่าเหตุเกิดตอน 4 โมงเย็น ของวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่เธอทำธุระอยู่ในห้องน้ำห้องที่สาม ก็เห็นมือและโทรศัพท์มือถือยื่นมาจากผนังด้านล่างของห้องน้ำห้องที่สองตรงถังขยะ ห้องของเธอ ด้วยความตกใจจึงรีบออกมาจากห้องน้ำและบอกให้เพื่อนที่มาด้วยว่าถูกแอบถ่ายและขณะนั้นยังเห็นว่าชายที่อยู่ห้องน้ำห้องที่สองยังสอดมือเอาโทรศัพท์ไปถ่ายน้องผู้หญิงอีกคนที่อยู่ห้องน้ำห้องแรกด้วย


จนน้องผู้หญิงที่อยู่ห้องน้ำห้องแรกออกมาจึงบอกให้ทราบและน้องผู้หญิงก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาเตรียมถ่ายจนชายคนนั้นรู้ตัวตะโกนว่าอย่าถ่ายและออกมาจากห้องน้ำตามที่ปรากฏในคลิป


ทั้งนี้ไม่เชื่อว่าชายคนดังกล่าวจะเข้าห้องน้ำผิดเพราะในห้องน้ำที่ผู้ชายคนนั้นเข้าไปเจอขี้บุหรี่หน้ากากอนามัยและผ้าผืนเล็ก ที่สำคัญหากเข้าห้องน้ำไปทำธุระ อย่างที่อ้างจะถอดเสื้อผ้าออกทำไม ยอมรับตอนนี้ยังหวัดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่กล้าที่จะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันที่อื่นอีก


ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายอีกคนที่เข้าห้องน้ำห้องแรกบอกว่าเธอเข้าไปถึงห้องน้ำก็พบว่าห้องน้ำที่สองและห้องที่สามมีคนใช้อยู่แล้วจึงเลือกที่จะเข้าห้องน้ำห้องแรก และระหว่างทำธุระก็สังเกตว่ามีสิ่งผิดปกติหรือไม่จนกระทั่งออกมาจากห้องน้ำก็พบคุณผึ้งยืนตกใจอยู่หน้าห้องน้ำและบอกว่าผู้ชายที่อยู่ห้องน้ำห้องที่สอง ใช้โทรศัพท์แอบถ่าย


ตนกับเพื่อนที่มาด้วยจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและชายคนที่แอบถ่ายก็เดินออกจากห้องน้ำขึ้นรถบรรทุกขับรถหนีไป หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.โพธิ์แก้วแล้วแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้


เมื่อทวงถามความคืบหน้าทางคดีตำรวจกลับบอกว่าตนอาจจะไม่ได้ถูกแอบถ่ายก็ได้เพราะจะต้องมีหลักฐานและยังบอกว่าทำไมพวกตนจึงไม่จับกุมตัวชายคนนั้นไว้


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ อยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 พบว่าเป็นปั๊มที่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่าน และห้องน้ำก็อยู่ด้านหลังสุด โดยจุดที่เป็นทางเดินอ้อมจากห้องน้ำชายด้านหลังมาฝั่งห้องน้ำหญิง ได้มีการนำฉากกั้นมาปิดเอาไว้แล้ว


แม่บ้านที่ทำความสะอาดห้องน้ำ เล่าว่า ฉากกั้นนี้ทางปั๊มเพิ่งเอามาติดหลังเกิดเหตุ โดยวันที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนว่ามีโรคจิต ก็วิ่งมาดู เห็นชายในคลิป วิ่งอ้อมออกไปทางด้านหลังแล้วขับรถ 6 ล้อที่จอดอยู่ออกไปเลย


ก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน มีผู้ชายเข้ามาแอบหลบอยู่ในห้องน้ำผู้หญิงช่วง 2-3 ทุ่ม แต่ไม่มีคนเข้าห้องน้ำจึงไม่เกิดเหตุอะไรขึ้น ซึ่งก็ไม่มีใครจำหน้าได้ว่าใช่คนเดียวกับที่ก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/Dq5mc9qd610

คุณอาจสนใจ

Related News