อาชญากรรม

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาชายหื่นลวนลาม ม.3 - พ่อเผยลูกยังผวา ขอให้ลงโทษผู้ก่อเหตุสถานหนัก

โดย kanyapak_w

22 มิ.ย. 2567

678 views

ตำรวจคุมตัวนายเอฟ ผู้ต้องหาลวนลามนักเรียนหญิง ม.3 ฝากขัง หลังเจ้าตัวปฎิเสธทำแผน เผยสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ฝากขอโทษทุกคน



เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือ เอฟ ส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว หลังนายเอฟก่อเหตุบุกถึงห้องพักนักเรียนหญิง ม.3 หวังข่มขืน แต่เด็กสาวตั้งสติร้องตะโกนให้คนช่วย จึงรอดมาได้ ขณะที่นายเอฟหลังก่อเหตุหลบหนีได้เพียงข้ามคืน พลเมืองดีพบซ่อนตัวอยู่ริมกำแพงหลังตลาดเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จึงรีบแจ้งตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ได้



นายเอฟ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง อ้างที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เห็นเด็กสาวซึ่งหน้า ไม่ได้วางแผนหรือเตรียมการมาก่อน ยอมสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ฝากขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย และสังคม



ขณะที่ พ่อของเด็กสาว ม.3 ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบตำรวจตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว รู้สึกดีใจมาก แต่ก็ยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นผู้ต้องหามีพรรคพวกที่อาจคิดแค้นและกลับมาก่อเหตุกับทางครอบครัว ส่วนสภาพจิตใจของลูกสาว ตอนนี้เครียดมากยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้อยากฝากไปถึงขบวนการยุติธรรม ขอให้ตั้งข้อหาและลงโทษสถานหนัก เพราะที่ผ่านมาผู้ต้องหาเคยก่อเหตุและถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ไม่เคยหลาบจำ



เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจารเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ,บุกรุกเคหะสถาน , และเสพสารเสพติด ส่วนข้อหาอื่นจะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชายหื่น ,ลวนลามม.3

คุณอาจสนใจ

Related News