เตือนภัย หนุ่มขี่ จยย.ไล่ตามอนาจารสาว

สังคม

เตือนภัย หนุ่มขี่ จยย.ไล่ตามอนาจารสาว

โดย natthanon_r

26 ต.ค. 2564

7 views

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาแชร์ เป็นภาพชายปริศนา สวมหมวกแก๊ป สวมหน้ากากอนามัย เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงบ๊อกเซอร์สีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามรถจักรยานยนต์ของเธอ โดยมือข้างหนึ่งกำลังทำอนาจารสำเร็จความใคร่ตัวเอง ด้วยความกลัว จึงเอาโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป แล้วขี่รถหนี โดยที่ร้องไห้ไปตลอดทาง ก่อนจะนำคลิปมาแชร์เตือนภัยในโซเชียล เหตุเกิดที่จังหวัดสระแก้ว


ผู้สื่อข่าวไปพบกับหญิงสาว อายุ 22 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ไปไปซื้อกับข้าวที่ตลาดวังน้ำเย็น กับเพื่อนสาวรุ่นน้อง ขากลับ พอขี่รถมาถึงถนนหน้าวัดเขาป่าแล้ว-บ้านภูเวียง ชายในคลิปขี่รถตามมา และทำพฤติกรรมแบบในคลิป เธอจึงบอกรุ่นน้องให้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และเพื่อนำมาเตือนภัยสังคม เพราะหากปล่อยไว้ อาจพัฒนาความรุนแรงมากขึ้น เป็นภัยกับผู้หญิง


ด้าน พ.ต.อ.อาเดียว ท้ามละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า สั่งให้สายตรวจกระจายกำลังออกไล่ล่าชายคนนี้มาดำเนินคดี ฐาน "กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" โทษปรับไม่เกิน 5 พันบาท และอาจต้องได้รับโทษหนักขึ้น หากมีหลักฐานว่า ทำอนาจารกับหญิงสาวที่ถ่ายคลิป ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบพยานหลักฐาน พร้อมแนะนำว่า หากผู้หญิงเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้รีบแจ้งตำรวจ และดำเนินคดีกับคนร้ายในท้องที่เกิดเหตุ เพราะตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีฐานอนาจารได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8FRFYYDVewI

คุณอาจสนใจ

Related News