ส่อคดีพลิก! กระแสตีกลับ อดีตแฟน 'คิม ซอนโฮ' หลังคนใกล้ตัวออกตัวปกป้อง - นักข่าวไม่เชื่อข่าวลือ

บันเทิง

ส่อคดีพลิก! กระแสตีกลับ อดีตแฟน 'คิม ซอนโฮ' หลังคนใกล้ตัวออกตัวปกป้อง - นักข่าวไม่เชื่อข่าวลือ

โดย sujira_s

26 ต.ค. 2564

1.8K views

อนาคต ‘คิม ซอนโฮ’ อาจไม่ดับสนิท หลังกระแสตีกลับอดีตแฟนสาว เหตุคนใกล้ชิดออกมาปกป้อง และนักข่าวเกาหลีเริ่มไม่เชื่อเรื่องราวที่อดีตแฟนสาวแฉ



เรื่องราววงการบันเทิงเกาหลี กับประเด็นของพระเอกหนุ่ม คิม ซอนโฮ หลังจากถูกอดีตแฟนสาวออกมาโพสต์แฉว่า เคยคบหาและเคยตั้งครรภ์กับพระเอกหนุ่ม แต่ฝ่ายชายได้ขอให้เธอไปทำแท้ง และให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอในอีก 2 ปี แต่หลังเธอไปเอาเด็กออก ฝ่ายชายก็ได้บอกเลิกเธอในอีก 9 เดือนต่อมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิงเกาหลี


จากนั้น คิม ซอนโฮ ได้ออกมายอมรับว่า ได้คบหากับหญิงสาวคนดังกล่าวจริง และตนเองก็ได้ทำให้เธอเจ็บปวด จึงอยากที่จะไปพบกับอดีตแฟนสาวเพื่อขอโทษอย่างจริงใจ พร้อมยังได้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษผู้ร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วย


และต่อมา อดีตแฟนสาว ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมบอกว่า เธอได้รับคำขอโทษจากอดีตแฟนหนุ่มแล้ว พร้อมขอโทษที่เธอสร้างความเสียหายและทำให้ชีวิตของพระเอกหนุ่มพังทลายจากเรื่องราวที่เธอโพสต์ และเธอจะขอลบโพสต์ทั้งหมด ซึ่งจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้ส่งผลให้อนาคตในวงการบันเทิงของคิมซอนโฮดับวูบลงทันที ถูกถอดออกจากหน้าที่พิธีกรและงานหนังทั้งหมด รวมถึงงานโฆษณาต่างๆ ซึ่ง คิม ซอนโฮอาจต้องจ่ายค่าปรับจำนวนมหาศาลด้วย


แต่ล่าสุดเหมือนกระแสเริ่มจะตีกลับไปที่อดีตแฟนสาวของคิม ซอนโฮ และสำหรับตัวของคิม ซอนโฮ เริ่มมีฟีดแบ็คในด้านบวกมากขึ้น หลังมีนักข่าวของเกาหลี เริ่มตั้งข้อสงสัย และเริ่มไม่เชื่อกับเรื่องราวที่อดีตแฟนสาวออกมาโพสต์แฉ เพราะสังเกตเห็นว่ามีพิรุธหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่เธอบอกว่ามีเรื่องทีเข้าใจผิดกับคิมซอนโฮ แต่ไม่ชี้แจงให้ชัดเจนว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร และมองว่า คิม ซอนโฮ ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพราะกฎหมายของเกาหลีใต้สามารถทำแท้งได้ หากมีการตกลงกันทั้งสองฝ่าย


ขณะที่บางสื่อ (ที่ไม่ใช่สื่อเกาหลี) ก็ได้ย้อนกลับไปดูข้อความที่อดีตแฟนสาวออกมาโพสต์แฉ ที่เป็นเวอร์ชั่นต้นฉบับภาษาเกาหลี ก็เห็นว่าในโพสต์ไม่ได้เขียนระบุว่าเธอถูกบังคับให้ทำแท้ง อย่างที่สื่อหลายสำนักพาดหัว


นอกจากนี้ เพื่อนๆ ของ คิม ซอนโฮ ทั้งเพื่อนเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัยและเพื่อนๆ ในวงการ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาปกป้องคิม ซอนโฮ บอกว่า เขาเป็นคนที่สุภาพ และใจดี ใส่ใจผู้อื่น ไม่เคยนินทาใครเลย


ซึ่งจากคำยืนยันจากคนใกล้ที่ออกมาปกป้องคิมซอนโฮ จึงส่งผลให้ตอนนี้กระแสของคิม ซอนโฮ เริ่มเป็นไปในทางบวกมากขึ้น นิตยสารบางเล่มเริ่มเอาภาพของคิมซอนโฮมาลงในสื่อตัวเอง


และล่าสุดมีการเปิดโหวตของงาน Asia Artist Award ก็ยังมีชื่อของ คิมซอนโฮ เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกโหวตด้วย


ซึ่งก็มีการรายงานด้วยว่า ปรากฏการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับนักแสดงคนไหนของเกาหลีที่มีข่าวเสียหายมาก่อน และ คิมซอนโฮ อาจจะเป็นนักแสดงคนแรกที่สื่อเกาหลีออกมาปกป้อง และอาจจะต้องมีการทบทวนเกี่ยวกับวัฒนธรรมการแบน ที่ฝังรากมายาวนานของเกาหลี


ขณะที่ต้นสังกัดของคิม ซอนโฮ ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาตอบเรื่องข่าวลือที่บอกว่า คิม ซอนโฮ ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเดือนกันยายนว่า ไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าตอนนี้บริษัทยังเหลือสัญญากับคิม ซอนโฮ อีก 1 ปีเต็ม และบริษัทก็จะยังคงร่วมงานกับคิม ซอนโฮ จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/I9T5Fbvph1Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คิม ซอนโฮ ,อดีตแฟนสาวคิมซอนโฮ

คุณอาจสนใจ