บันเทิง

ยังไม่จบ! 'Dispatch' งัดหลักฐานแชตแฉ อดีตแฟนสาว ‘คิมซอนโฮ’ ต่อเนื่อง

โดย sujira_s

2 พ.ย. 2564

2.3K views

สื่อดังเกาหลี Dispatch งัดหลักฐานแชตข้อความแฉ อดีตแฟนสาว ‘คิมซอนโฮ’ ต่อเนื่อง


ความคืบหน้าเรื่องของพระเอกเกาหลี คิม ซอนโฮ หลังจากเมื่อวานนี้ (1 พ.ย.64) ที่ได้รายงานถึงเส้นทางในวงการบันเทิงเกาหลี ที่อาจจะกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ทางทีมตัดสินใจที่จะถ่ายหนังร่วมกับคิมซอนโฮตามเดิม และมีกำหนดถ่ายทำกันภายในปีนี้ ขณะที่แบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่เคยถอดโฆษณาของคิม ซอนโฮออกไป ก็เริ่มทยอยกลับมาปล่อยภาพโฆษณาตามเดิมแล้วเช่นกัน


หลังจากที่ก่อนหน้านื้ คิม ซอนโฮได้ถูกถอดออกจากงานภาพยนตร์ , งานพิธีกร และงานโฆษณา จนแทบจะหมดอนาคตในวงการบันเทิง จากกรณีที่ ชเว ยองอา อดีตแฟนสาวออกมาโพสต์แฉ ก่อนที่อดีตแฟนสาวจะถูกสื่อดังอย่าง Dispatch ออกมาแฉกลับแบบหนังคนละม้วน


ล่าสุด Dispatch เจ้าเดิม ก็ยังคงเดินหน้าแฉอดีตแฟนสาวของคิม ซอนโฮ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการงัดหลักฐานเด็ดอีกหนึ่งอย่าง เป็นข้อความแชทระหว่างคิม ซอนโฮ และ ชเว ยองอา ในวันที่ 24 ก.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันที่อดีตแฟนสาวบอกกับคิม ซอนโฮ ว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ โดยทาง Dispatch บอกว่า อดีตแฟนสาวมักจะเป็นคนแคปข้อความ และส่งไปให้คนรู้จักของเธอ ซึ่งทาง Dispatch ได้ใช้ข้อความพาดหัวข่าวสำหรับแชทดังกล่าวว่า “เขาตอบกลับคุณแบบแย่ๆ ใช่มั้ย ไหนมาดูกันซิว่า “ข้อความขยะๆ” แบบไหนกันที่คิมซอนโฮส่งให้คุณ”


โดยในแชตเป็นการสนทนาที่อดีตแฟนสาวส่งข้อความไปบอกคิม ซอนโฮ ว่าตนเองกำลังตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์ และ คิม ซอนโฮ ได้ปลอบใจว่า ไม่ต้องกังวลจนเกินไปนะ และยังบอกอีกว่า ที่รักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะรับผิดชอบเอง อย่ากังวล กลับบ้านแล้วพักผ่อนเถอะ และยังบอกรักอดีตแฟนสวยด้วย รวมถึงยังมีบทสนทนาที่พูดคุยกันถึงเรื่องการแต่งงานด้วย โดยคิม ซอนโฮ บอกว่า เราต้องแต่งงานกัน เราจะไปคุยกับพ่อแม่ของเรา และตัดสินใจทุกอย่างภายในสัปดาห์หน้า


แต่ถึงอย่างนั้น คิม ซอนโฮ ยังกังวลเรื่องลูก และเป็นห่วงสุขภาพของอดีตแฟนสาว ถ้าต้องเอาเด็กออก ซึ่งชเว ยองอา บอกว่า เธอเองก็กังวลเหมือนกัน แต่ถ้ามีลูกตอนพร้อมก็จะดีกว่า ส่วนคิม ซอนโฮ บอกว่า ตนเองอยากยินดีเรื่องที่มีลูกนะ แต่เสียใจที่ลูกมาไวเกินไป และยังบอกอดีตแฟนสาวอีกว่า ตลอดชีวิตของเค้า เค้าไม่เคยรักใครเท่าเธอเลย ขณะที่ชเว ยองอา ก็เห็นด้วยว่า ไม่คิดว่าลูกจะมาไวแบบนี้ และยังบอกอีกว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะไม่ทำร้ายกัน


นอกจากนี้ คิม ซอนโฮยังบอกอีกว่า เค้าเป็นกังวลถ้าจะต้องหยุดงานแสดง ส่วนอดีตแฟนสาวก็ไม่เห็นด้วยที่จะมีลูก โดยคิม ซอนโฮ ยังยืนยันว่า เค้ารักฝ่ายหญิงมาก แค่รู้สึกเศร้าเพราะรักการแสดงมากเหมือนกัน และบอกอีกว่าถ้าอย่างงั้นเราตัดสินใจดีๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง


ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนสาวเคยออกมาอ้างว่า พระเอกดังเปลี่ยนไปหลังทำแท้ง Dispatch ก็ได้เผยแชตของวันที่ 10 ส.ค. 2563 ซึ่งคิม ซอนโฮ บอกฝ่ายหญิงว่า “ผมชอบคุณมาก รักคุณมาก คุณเป็นอีกเป้าหมายนึงในชีวิตของผม และผมคิดว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ผมขอโทษจริงๆ นะ ที่วันนี้ผมเองก็อ่อนไหวเหมือนกัน ถ้าคุณรักใครสักคน คุณควรที่จะเข้าใจเธอให้มากกว่านี้” ซึ่งอดีตแฟนสาวตอบกลับว่า “ขอบคุณนะที่พูดแบบนี้” จากนั้นคิม ซอนโฮ บอกอีกว่า “ผมยังเด็กและยังไม่รู้อะไรมาก พวกเรามาเติบโตไปด้วยกันนะ โตไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ผมขอโทษจริงๆ นะ”


เท่านั้นยังไม่พอ Dispatch ยังได้เปิดเผยแชตวันที่ 7 ก.ค. 2563 ซึ่งเป็นวันที่คิม ซอนโฮ ส่งข้อความไปบอกเลิกอดีตแฟนสาวครั้งแรก หลังจับได้ว่าเธอโกหก โดยคิม ซอนโฮ ได้ส่งไปบอกว่า “เราเลิกกันเถอะ ทั้งเธอและฉันต่างก็เจ็บกันทั้งคู่ พวกเราไปด้วยกันไม่ได้หรอก ให้คุณไปหาคนที่ดีกว่า ผมไม่อยากเจอคุณอีก ผมเสียใจและเศร้าจริงๆ เราทะเลาะกันเพราะคุณโกหกหลายครั้งเรื่องไปเจอผู้ชายคนอื่น มันถูกต้องเหรอ ขณะที่อดีตแฟนสาว ก็ขอโอกาสแก้ตัว และขอให้คิม ซอนโฮเชื่อใจเธออีกครั้ง


และหลังจากนั้น คิม ซอนโฮได้ใจอ่อนกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนสาวอีกครั้ง จนกระทั่งเดือน เม.ย. 2564 ทั้งคู่ก็เริ่มห่างกันอีกครั้ง ก่อนที่คิม ซอนโฮ จะตัดสินใจเลิกกับอดีตแฟนสาวในเดือน พ.ค. 2564 เพราะเค้าบอกว่าไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องเลิกกัน เลยทำให้อดีตแฟนสาวไม่พอใจ ออกมาโพสต์แฉจนเป็นข่าวดัง ก่อนจะถูกสื่อแฉกลับพร้อมหลักฐานอย่างที่เห็น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iUxfyKauF1o

คุณอาจสนใจ