แพทย์จีนผ่าตัดอวัยวะเพศเด็กชายวัย 13 หลังอุตริยัดเข็มเข้าไป คานาน 2 อาทิตย์

ต่างประเทศ

แพทย์จีนผ่าตัดอวัยวะเพศเด็กชายวัย 13 หลังอุตริยัดเข็มเข้าไป คานาน 2 อาทิตย์

โดย thichaphat_d

26 ต.ค. 2564

517 views

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายอายุ 13 ปีในมณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน ได้สอดเข็มเย็บผ้ายาว 9 ซม. เข้าไปในท่อปัสสาวะ และคาอยู่ในนั้นนานกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะเดินทางไปยังโรงพยาบาล เพื่อเอาออก เพราะเจ็บจนทนไม่ไหว


เด็กชายรายนี้ได้นี้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน โดยเขาบ่นว่ารู้สึกเจ็บและมีเลือดออกระหว่างปัสสาวะ และภายหลังจากการสแกนก็พบวัตถุบางอย่าง ก่อนที่เด็กชายจะยอมรับว่าเขานั้น ‘จงใจ’ สอดเข็มเข้าไปในท่อปัสสาวะของตนเองด้วยความอยากรู้อยากเห็น


แพทย์ต้อง ผ่าตัดเพื่อเอาเข็มเย็บผ้าออก ซึ่งกินเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงทีเดียว พร้อมเตือนว่าการสอดวัตถุเข้าไปในท่อปัสสาวะเป็นสิ่งที่อันตรายมาก เพราะสิ่งแปลกปลอมอาจนำไปสู่การติดเชื้อและมีเลือดออกในปัสสาวะ


ซึ่งพฤติกรรมการยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศนั้นกำลังกลายเป็นเรื่องปกติในหมู่วัยรุ่นจีนที่ชอบกำลังทดลองกับร่างกายในช่วงที่ร่างกายเปลี่ยนแปลง


โดยเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมาแพทย์ในซีอาน มณฑลส่านซี ก็เคยต้องนำเข็มเย็บผ้าขนาด 8 ซม. ออกจากท่อปัสสาวะของเด็กชายอายุ 12 ปีมาแล้ว ทั้งยังเคยพบกรณีที่เด็กชายในวัยเดียวกันต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเม็ดแม่เหล็ก 39 เม็ดที่เขาใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเองออก

คุณอาจสนใจ

Related News