สังคม

3 พิทบูลหลุดกรง ขย้ำชายอุดรฯ อวัยวะเพศขาด เสียเลือดมากดับสลด

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2565

1.5K views

3 พิทบูลหลุดกรง รุมขย้ำชายชาวอุดรฯ วัย 47 อวัยวะเพศขาด ชาวบ้านสงสารเผยคนตายเป็นคนดี มีแต่คนรักทั้งหมู่บ้าน ขณะที่เจ้าของสุนัขเผยสุนัข 3 ตัวหลุดกรงจะวิ่งไปออกทุ่งนา ตามหาเจ้าของ ดันเจอหนุ่มเดินอยู่บนถนนจะเข้าบ้าน ก่อนรุมขย้ำดับสลด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ชาวบ้านยังผวา ไม่อยากให้เลี้ยงหมาดุร้ายไว้ภายในหมู่บ้าน

วันนี้ (15 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานรับแจ้งจากชาวบ้าน ที่บ้านโนนจำปา หมู่ 2 ต.ค้อใหญ่ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี มีชาวบ้านถูกสุนัขพันธุ์พิทบูล รุมขย้ำจนเสียชีวิตเหตุเกิดที่ถนนภายในหมู่บ้าน

ตรวจสอบพบบริเวณถนนคอนกรีตในหมู่บ้านมีรอยเลือดแห้งติดอยู่พื้นถนน นอกจากนี้ยังมีรอยเลือดเป็นจุดๆ เข้าไปในบ้านของนายพรชัย ฤทธิ์มหา อายุ 47 เจ้าของบ้าน โดยชาวบ้านบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น. มีเหตุสุนัขพันธุ์พิทบูลของเพื่อนบ้านจำนวน 3 ตัวรุมขย้ำนายพรชัย ตามร่างกายมีแผลเหวอะหวะไปหมด เพราะถูกสุนัข 3 ตัวรุมขย้ำ ต่อมาเสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลจากสุนัขกัดไม่ไหว นอกจากนี้ยังพบกางเกงยีนส์ที่นายพรชัยสวมใส่ ขาดรุ่งริ่งไม่มีชิ้นดี และมีรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกางเกง




นางหนูเพียร ฤทธิ์มหา อายุ 59 ปีพี่สะใภ้นายพรชัย เปิดเผยว่า น้องสามีอยู่บ้านคนเดียวไม่มีลูกไม่มีเมีย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ใครจ้างก็ไปทำงาน หาเงินซื้อข้าวกินแต่ละวัน เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 2 ทุ่มหลังจากนายพรชัยเดินทางไปที่ร้านค้าประจำหมู่บ้าน เพื่อไปซื้อเทียนมาจุดให้แสงสว่างตอนกินข้าวตอนเย็น จากนั้นก็เดินมาตามถนนเพื่อกลับเข้าบ้าน

ขณะที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน ปรากฏว่ามีสุนัขของนายศักดิ์ชัย บัวศรี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในหมู่บ้านรุมขย้ำกัดแบบไม่ปล่อย ได้ยินว่ารุมขย้ำจนอวัยวะเพศขาดกระจุยด้วย ต่อมาเจ้าของสุนัขได้ยินเสียงคนร้อง ได้วิ่งออกมาจับสุนัขลากคอเข้าบ้านทั้ง 3 ตัวได้ แต่น้องของสามีมีอาการเจ็บหนัก จึงรีบนำส่ง รพ.แต่สุดท้ายเสียชีวิต เสียใจที่สูญเสียนายพรชัยไป เขาเป็นคนดีแม้จะมีอาการทางประสาทเล็กน้อย แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ทั้งนี้ชาวบ้านก็ผวา ไม่กล้าออกบ้านแล้วกลัวจะโดนสุนัขกัด จึงไม่อยากให้เลี้ยงไว้ในหมู่บ้าน หรือถ้าจะเลี้ยงก็ให้ดูแลดีๆ อย่าให้หลุดกรงหรือประตูรั้วออกมาทำร้ายชาวบ้านแบบนี้




ด้านนายกุศล ฤทธิ์มหา อายุ 67 ปี พี่ชายนายพรชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายเดินไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน หลังจากซื้อแล้วจะเดินกลับพอมาถึงหน้าบ้านตัวเองกำลังจะเดินเข้าบ้าน เป็นจังหวะเหมาะที่สุนัข 3 ตัวออกมาจากรั้วบ้านของนายศักดิ์ศรี จะวิ่งไปทุ่งนาหาเจ้าของซึ่งบ้านกันประมาณ 100 เมตร แต่มาเจอนายพรชัยน้องชายพอดีทำให้รุมขย้ำ

สาเหตุที่เสียชีวิตหมอบอกว่า ถูกสุนัขกัดตามแขนและขาตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมากจึงทำให้เสียชีวิต ตนเสียใจที่สูญเสียน้องชายไป ไม่ได้โกรธเคืองกันกับเจ้าของหมา เพราะเป็นคนในหมู่บ้าน ก็น่าจะคุยกันง่ายให้ช่วยการช่วยงานศพและพูดคุยกันกับญาติๆ อีกทีว่าจะอย่างไร

ขณะที่ นายศักดิ์ศรี บัวศรี อายุ 56 ปี เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ตนรู้ข่าวว่าสุนัขกัดคน เพราะลูกชายโทรมาบอก จึงรีบออกไปดูก็เห็นสุนัขทั้ง 3 ตัวรุมกัดนายพรชัย แต่ขณะนั้นมีสุนัขในหมู่บ้านกัดกับหมาตนเอง 3 ตัวอยู่ ตนเองเลี้ยงมา 2 ปีแล้วเลี้ยงจำนวน 3 ตัวเป็นพันธุ์พิทบูลเพศผู้ทั้งหมด ชื่อเจ้าซีดาน ขุนแผน ปกติหมา 3 ตัวที่ตนเองเลี้ยงปกติไม่ดุร้าย ไม่เคยไปกัดคนเสียชีวิต ครั้งนี้เกิดเหตุเป็นครั้งแรก

โดยวันเกิดเหตุมีคนเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตูไม่สนิท สุนัขก็ใช้จมูกดันประตูออกมาแล้วจะวิ่งออกไปทุ่งนาที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กม.แล้วไปรุมกัดนายพรชัย หลังจากนี้จะไม่เลี้ยงแล้วจะให้คนอื่นไปเลี้ยง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ซึ่งตนพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องนี้

คุณอาจสนใจ

Related News