ปิดตำนานสมุนไพร "หมอเส็ง" เสียชีวิตในวัย 83 ปี จากไตวายเฉียบพลัน

สังคม

ปิดตำนานสมุนไพร "หมอเส็ง" เสียชีวิตในวัย 83 ปี จากไตวายเฉียบพลัน

โดย natthanon_r

22 ต.ค. 2564

7 views

เมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง โพสต์แจ้งข่าวร้ายถึงการจากไปของ ’หมอเส็ง’ หรือ นายฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร แพทย์แผนโบราณด้านการแพทย์แผนตะวันออก ที่ปรึกษาคลีนิคสุขภาพไตรเวชศาสตร์ และเจ้าของยาแผนไทย โดยมดดำโพสต์ภาพที่เคยถ่ายคู่กับหมอเส็ง และข้อความระบุว่า


"ถึงเวลาบอกลา ลุงหมอ ลุงหมอหลับ ให้สบายนะ จะขอจดจำคำสั่งสอน ทุกคำ จะจดจำทุกกำลังใจจากลุงหมอ เวลาที่ลุงหมอให้กำลังใจ ตอนหนูร้องไห้ ลุงหมอพักผ่อนให้สบาย ไปไหว้พระทำบุญต่อบนสวรรค์นะ R.I.P หมอเส็ง"


หมอเส็ง เสียชีวิตเมื่อเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 ต.ค.64) ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ กทม. ด้วยวัย 83 ปี จากโรคไตวายเฉียบพลัน โดยครอบครัวจะจัดพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล ในวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.64 ที่วัดเสมียนนารี ถ.วิภาวดี กรุงเทพฯ โดยตั้งบำเพ็ญกุศล 5 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 23-27 ต.ค.64 หลังจากนั้น จะเก็บศพไว้ 100 วัน


ขณะที่เพจ หมอเส็ง ออกมาโพสต์ภาพไว้อาลัย และมีข้อความระบุว่า "สุดอาลัยคุณพ่อหมอเส็ง พ่อทางธุรกิจ บริษัทหมอเส็งไทยแลนด์ ท่านจากพวกเราไปอย่างสงบ ท่านไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์แล้ว คุณพ่อหมอเส็งจะอยู่ในใจของลูกๆ ตลอดไป 21/ตุลาคม/2564 ด้วยรักและอาลัย คำพูดที่พ่อสอน นักขายที่ดี คือนักขายที่ ซื่อสัตย์ สุจริต ตรงไปตรงมา"


มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัว และไว้อาลัยต่อการจากไปของหมอเส็งอย่างล้นหลาม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/93j4P_lt_d4

คุณอาจสนใจ